Quảng cáo

ĐT Việt Nam đối diện với 'viễn cảnh xấu' trước ngày đấu Oman

Thứ ba, 22/03/2022 17:32 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang phải đón nhận một cơn khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi hàng loạt trụ cột vẫn chưa thể trở lại sau covid-19.

Chỉ còn 2 trận đấu nữa hành trình của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ chính thức khép lại, trước mắt đoàn quân của HLV Park Hang Seo là cuộc tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. 

Ở trận đấu này, cả ĐT Việt Nam và ĐT Oman đều đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên nhiệm vụ giành chiến thắng vẫn là mục tiêu của cả 2 bên cùng đặt ra. Dù mang tới Mỹ Đình nhiều cầu thủ trẻ, dẫu vậy nhiều khả năng đội bóng tới từ Trung Đông sẽ tung ra những cái tên tốt nhất của mình. Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại các chiến binh sao vàng lại đang gặp phải một cuộc khủng hoảng nhân sự đầy báo động. 

Cụ thể, tính tới chiều 22/3 - thời điểm 2 ngày trước trận đấu, chỉ có duy nhất trung vệ Văn Nam là đã cho ra kết quả âm tính với covid-19. Trong khi đó, 6 cầu thủ bị nhiễm trước đó lại vẫn đang chưa thể bình phục. Nếu như tới sáng 23/3, HLV Park Hang Seo không thể đón nhận thêm những tin tốt từ các học trò, đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với ĐT Việt Nam. 

tuyen-viet-nam-thang-tq-4598-min
Nhiều tuyển thủ của Việt Nam vẫn đang dương tính với covid-19

Nếu như giành được thắng lợi ở cuộc so tài này, ĐT Việt Nam sẽ tích lũy thêm được những điểm số trên BXH và chúng ta có cơ hội để thoát khỏi vị trí cuối BXH nếu như viễn cảnh Trung Quốc thua Nhật Bản đồng thời xảy ra.

Sau màn đối đầu với ĐT Oman, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản để thi đấu trận cuối cùng tại VLWC 2022 vào ngày 29/3. Sau giải đấu, HLV Park Hang Seo sẽ lại tất bật để chuẩn bị cho SEA Games 31 với mục tiêu bảo vệ tấm HCV danh giá. Những Quang Hải, Công Phượng hay Hoàng Đức đang được giới mộ điệu cho rằng sẽ là những gương mặt sáng giá để ông thầy người Hàn Quốc tin tưởng giao phó nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam trong vai trò những cầu thủ ngoài tuổi được đăng ký. 

Hùng Dũng trả lời AFC: 'ĐT Việt Nam đặt mục tiêu dự World Cup 2026'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT