Quảng cáo

Tận cùng thất vọng, HAGL tiếp tục bị đội hạng Nhì cầm hòa

Thứ ba, 22/03/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hòa Bình vừa trải qua màn so tài với HAGL trong khuôn khổ chuyến tập huấn ở trung tâm Hàm Rồng.

Ngày 21/3, CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa có trận giao hữu với CLB Hòa Bình. Ở trận đấu diễn ra trên sân Pleiku, HAGL đã bất ngờ bị đội hạng Nhì cầm chân.

Trận đấu giữa HAGL vs Hòa Bình kết thúc với tỷ số 1-1. Người đem về bàn thắng duy nhất cho đội bóng phố Núi là ngoại binh Brandao. Trận giao hữu trên là hoạt động nằm trong kế hoạch tập huấn 1 tháng tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng của Hòa Bình FC.

Theo kế hoạch, ngày 25/3, các cầu thủ thuộc biên chế Hòa Bình FC sẽ trở về đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Giải hạng Nhì 2022 dự kiến khai mạc giữa tháng 4/2022 tới đây.

Trận hòa trước 1 đại diện ở hạng Nhì là kết quả khiến NHM đội bóng phố Núi không hề hài lòng. Tại V-League 2022, HAGL mới chỉ có được 3 điểm sau 4 vòng đấu, đứng thứ 9 trên BXH. Thầy trò HLV Kiatisak có 3 trận hòa, mới nhất, họ đã hòa Viettel 1-1 trên sân Pleiku. Hai bàn thắng được ghi do công của Công Phượng trong hiệp 1.

Nối dài thất vọng, HAGL tiếp tục bị đội hạng Nhì cầm hòa-120333
HAGL hòa đại diện hạng Nhì là CLB Hòa Bình (Ảnh: CLB)

Chia sẻ với báo giới về phong độ của HAGL, Zico Thái cho biết: "Tôi có dặn các cầu thủ của mình không được nản cũng như không được tức giận. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. HAGL sẽ phải thi đấu ở AFC Champions League một tháng tới. Họ cần phải giữ được thể trạng tốt nhất cho mặt trận đó. Toàn đội thi đấu trận nào cũng cần phải nỗ lực hết sức".

Tới đây, HAGL sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Tại AFC Champions League, HLV Kiatisak và các học trò nằm ở bảng H cùng với các đối thủ rất mạnh là Yokohama F. Marinos, Sydney FC và Jeonbuk Hyundai Motors.

Hiện tại, HAGL đang có các cầu thủ làm nhiệm vụ trên ĐT Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn hay Hồng Duy,...

Vừa tái xuất, người hùng U23 Việt Nam lập tức chạm mặt HAGL

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak clb hòa bình v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT