Quảng cáo

Covid càn quét ĐTVN, sao HAGL lỡ cơ hội đối đầu Oman

Thứ bảy, 19/03/2022 12:13 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam liên tục ghi nhận những ca dương tính với Covid-19 trước thềm diễn ra trận đón tiếp Oman.

Theo tiết lộ từ bác sĩ của ĐT Việt Nam - Trần Anh Tuấn, đến thời điểm này, Những chiến binh Sao Vàng đã ghi nhận tới 5 ca Covid-19. Bên cạnh Văn Hoàng, Hồng Duy và Tuấn Mạnh thì Đào Văn Nam đang được kiểm tra bằng phương pháp PCR để có được kết quả chính xác nhất.

Sáng ngày 19/3, thêm hai cầu thủ nữa của ĐT Việt Nam có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính là Xuân Trường và Hải Huy. Hai cầu thủ này đang được tiến hành làm xét nghiệm PCR để khẳng định kết quả. Chính vì thế mà cả hai không góp mặt trong buổi tập sáng ngày 19/3. Nếu có kết quả chính thức, bộ đôi này sẽ không thể thi đấu ở trận đón tiếp Oman trên sân nhà.

Trước đó, ở trận đá giao hữu với U23 Việt Nam tối ngày 18/3, Hải Huy thi đấu ở hiệp thứ nhất trong khi Xuân Trường vào sân ở hiệp thứ 2.

Với việc ĐT Việt Nam liên tục ghi nhận các ca nhiễm mới, HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu về lực lượng. Để bù đắp khoảng trống mà Xuân Trường và Hải Huy để lại, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ sung Lý Công Hoàng Anh từ U23 Việt Nam.

hai-huy-anh-mc
Hải Huy dương tính với Covid-19 trong lần được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam. (Ảnh: MC)

Cũng theo chia sẻ của bác sĩ Trần Anh Tuấn, thời điểm này ĐT Việt Nam còn 7 cầu thủ chưa từng nhiễm Covid-19. Nhóm cầu thủ này sẽ sinh hoạt khắt khe theo chế độ bong bóng để đảm bảo sức khỏe cho hai trận đấu sắp tới.

Theo kế hoạch, ngay sau trận đấu gặp ĐT Oman, Những chiến binh Sao Vàng sẽ di chuyển đến Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

NÓNG: ĐT Việt Nam liên tiếp 'gặp biến', HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Tấn Trường

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT