Quảng cáo

Người đóng thế Tấn Trường' tại ĐT Việt Nam nhiễm Covid-19

Thứ năm, 17/03/2022 18:11 PM (GMT+7)

Thủ môn Văn Hoàng mới đây bị xác định dương tính với Covid-19 và không thể tham gia trận đấu với ĐT Oman ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam liên tục phải đón nhận những thông tin không vui ở đợt tập trung tháng 3 chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Mới nhất, thủ môn Văn Hoàng đã bị xác định dương tính với Covid-19 vào trưa ngày 17/3. Như vậy, thủ thành thuộc biên chế CLB SLNA sẽ không thể tham gia trận đấu với Oman trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 24/3.

Ở bản danh sách 28 cầu thủ được công bố ngay từ đầu, Văn Hoàng không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Chỉ đến khi thủ môn Tấn Trường bị tái nhiễm Covid-19 trước ngày lên tuyển, Văn Hoàng mới được triệu tập bổ sung. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1995 này chỉ có hai buổi tập trung cùng ĐT trước khi có kết quả dương tính với Covid-19.

Với việc Văn Hoàng bị nhiễm Covid-19, ĐT Việt Nam vẫn còn ba thủ môn khác là Trần Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh và Tuyên Quang.

NÓNG: 'Người đóng thế Tấn Trường' tại ĐT Việt Nam nhiễm Covid-19 119449
Văn Hoàng dương tính với Covid-19. (Ảnh: VFF)

Trước đó, tối ngày 16/3, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng bị xác định dương tính với Covid-19 và HLV Park Hang Seo buộc phải gọi Văn Xuân lên thay thế. Với việc Hồng Duy và Văn Hoàng vẫn sinh hoạt chung cùng các đồng đội khác thì ĐT Việt Nam buộc phải đối diện với thêm nhiều ca nhiễm khác.

Ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam cũng phải chia tay nhiều trụ cột như Phan Văn Đức, Đình Trọng hay Bùi Tiến Dũng do chấn thương. Với tình hình này, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu về vấn đề liên quan đến lực lượng của ĐT Việt Nam trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Oman.

HLV Park Hang Seo lo lắng về việc Quang Hải xuất ngoại

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT