Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lo lắng về việc Quang Hải xuất ngoại

Thứ ba, 15/03/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo cho rằng việc Quang Hải xuất ngoại sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Oman và Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đang phải đối diện với bài toán đau đầu về mặt nhân sự.

Cụ thể, theo danh sách tập trung ban đầu có tới 6 cầu thủ không thể hội quân do nhiễm Covid-19 hoặc chấn thương. Mới nhất, hai trụ cột là Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức cũng nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng khi các tuyển thủ thuộc biên chế Hà Nội sẽ phải đá bù vòng 1 V-League 2022 với Đông Á Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tỏ ra lo lắng về việc xuất ngoại của Quang Hải sẽ ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam: "Đương nhiên việc Quang Hải xuất ngoại sẽ có ảnh hưởng. Không ai ở vị trí tiền vệ tấn công mà xuất sắc hơn Quang Hải cả. Tôi nghĩ chắc VFF sẽ tham vấn và ý kiến về việc ký hợp đồng của Hải".

quang-hai-9
HLV Park Hang Seo lo lắng việc Quang Hải xuất ngoại sẽ ảnh hưởng tới ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại, tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được nhiều sự quan tâm. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ sinh năm 1997 đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thủ đô. Tâm tư nguyện vọng của Quả bóng bạc Việt Nam là được ra nước ngoài thi đấu và nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Quang Hải sẽ là một đội bóng ở châu Âu.

U23 Việt Nam chính thức bước vào guồng quay mới hướng tới SEA Games 31

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT