Quảng cáo

NÓNG: ĐT Việt Nam liên tiếp 'gặp biến', HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Tấn Trường

Thứ sáu, 18/03/2022 16:38 PM (GMT+7)

Thủ thành Tuấn Mạnh đã có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể góp mặt ở trận tiếp đón ĐT Oman khiến HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra những sự điều chỉnh.

HLV Park Hang Seo đang đối diện với bài toán về mặt lực lượng khi các thành viên liên tục chấn thương và nhiễm Covid-19. Mới nhất, thủ thành Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng) đã có kết quả dương tính với Covid-19. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, 2 trong 4 thủ môn được triệu tập ở đợt tập trung này sẽ không thể tham gia trận đấu với ĐT Oman. Trước đó, trong buổi trưa ngày 17/3, thủ môn Văn Hoàng cũng bị nhiễm bệnh.

Hai thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam là Trần Nguyên Mạnh và Vũ Tuyên Quang đều đã bị dương tính và khỏi bệnh ở thời điểm trước khi lên tập trung ĐT Việt Nam. Để giải quyết bài toán về lực lượng, HLV Park Hang Seo buộc phải triệu tập gấp Tấn Trường lên tuyển.

Trước đó, Tấn Trường có tên trong danh sách ban đầu gồm 28 cầu thủ được triệu tập tuy nhiên việc tái nhiễm với Covid-19 khiến cho thủ môn này lỡ hẹn. Người thay thế anh là Văn Hoàng.

Tuấn Mạnh đã là trường hợp thứ 4 của ĐT Việt Nam dương tính với Covid-19 trong ít ngày qua, ba cầu thủ còn lại là Nguyễn Phong Hồng Duy, Đào Văn Nam và Nguyễn Văn Hoàng. Với việc sinh hoạt tập trung cùng nhau, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ghi nhận thêm những ca nhiễm mới.

NÓNG: ĐT Việt Nam liên tiếp 'gặp biến', HLV Park Hang Seo triệu tập gấp Tấn Trường-119591
Tấn Trường được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu bù vòng 1 V-League 2022 với CLB Đông Á Thanh Hóa, các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được "xả trại" trước khi chuẩn bị cho trận đá bù với Viettel và tiếp đón CAND vào tháng 4. Vì vậy mà Tấn Trường hiện tại đang ở quê nhà Đồng Tháp với gia đình.

Thủ môn kỳ cựu này sẽ đáp chuyến bay sớm nhất ra Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho hai trận cuối cùng của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Thêm Quế Ngọc Hải bị đau, HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT