Quảng cáo

Thêm Quế Ngọc Hải bị đau, HLV Park Hang Seo 'đứng ngồi không yên'

Thứ sáu, 18/03/2022 09:50 AM (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải có dấu hiệu bị đau và phải tập riêng với bác sĩ.

ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số để tập luyện chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sau khi nhóm tuyển thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội hội quân trong ngày 17/3. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đang "đứng ngồi không yên" khi ĐT Việt Nam liên tục ghi nhận những ca dương tính với Covid-19 và chấn thương.

Ở buổi tập mới nhất diễn ra chiều ngày 17/3, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng với các bác sĩ thay vì tập cùng các đồng đội. Theo thông tin từ VFF, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam bị đau cơ hông nên tập luyện với cường độ vừa phải. Bên cạnh đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng chưa đạt được thể trạng tốt nhất sau 3 ngày tập trung.

Với việc Quế Ngọc Hải không có được thể trạng tốt nhất trong bối cảnh chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Oman khiến cho HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng.

Trước đó, một loạt trụ cột ở hàng phòng ngự của Những chiến binh Sao Vàng như Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy và Bùi Tiến Dũng đã không thể lên tuyển do gặp chấn thương và nhiễm Covid-19.

que-hai-mc
Quế Ngọc Hải phải tập riêng với bác sĩ ở buổi tập mới nhất. (Ảnh: MC)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu nội bộ với "đàn em" U23 Việt Nam vào chiều ngày 18/3. Đây sẽ là dịp để thuyền trưởng người Hàn Quốc thử nghiệm và đánh giá đội hình trước khi bước vào trận đấu với ĐT Oman vào ngày 24/3. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Dubai vào tối ngày 19/3 để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022.

Quang Hải chính thức trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam sau ồn ào xuất ngoại

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT