Quảng cáo

Trợ lý mắc Covid, HLV Park gặp khó trong việc chỉ đạo cầu thủ Việt Nam

Thứ bảy, 26/03/2022 12:50 PM (GMT+7)

Cuộc khủng hoảng lực lượng của ĐT Việt Nam vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ dừng lại khi mới đây một thành viên trong BHL đã cho ra kết quả dương tính với covid-19.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc đối đầu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á với đối thủ ĐT Nhật Bản. Do bị thâm hụt lực lượng nghiêm trọng, HLV Park Hang Seo chỉ có thể mang sang Nhật 19 cầu thủ, cùng với Văn Lâm đã hội quân sẵn ở đó, ĐT Việt Nam vỏn vẹn chỉ còn 20 cái tên sẵn sàng ra sân trên đất khách. 

Chưa dừng lại ở đó, ông thầy người Hàn Quốc còn tiếp tục phải đón nhận một tin không vui khi mới đây trợ lí ngôn ngữ của ĐT Việt Nam, ông Lê Huy Khoa đã cho ra kết quả dương tính khi đặt chân tới Nhật Bản. Như vậy, thầy Park sẽ không thể có được sự phục vụ của "cánh tay thân cận" trong trận đấu với những chiến binh Samurai. Đây là một tổn thất vô cùng to lớn cho ĐT Việt Nam, bởi thiếu trợ lí Lê Huy Khoa, toàn đội sẽ rất khó khăn trong vấn đề giao tiếp với nhà cầm quân người Hàn Quốc. 

image_2879044_24112019
ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của trợ lí Lê Huy Khoa trong trận đấu với Nhật Bản

Hiện tại, do đã hết cơ hội đi tiếp, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chơi "hết mình" trong trận đấu với ĐT Nhật Bản. Ở chiều hướng ngược lại, đội chủ nhà cũng đã cầm chắc tấm vé tham dự World Cup 2022 trong tay, bởi vậy việc Nhật Bản cất đi những trụ cột của mình và trả về CLB cũng là trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới chỉ giành được 3 điểm trong tay, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang phải đứng cuối cùng tại BXH. Đối thủ duy nhất mà các chiến binh sao vàng có thể vượt mặt là ĐT Trung Quốc với 6 điểm. Như vậy, chỉ có viễn cảnh ĐT Việt Nam thắng Nhật Bản và Trung Quốc thua đậm Oman, lúc này Quang Hải và các đồng đội mới có cơ hội thoát khỏi đáy BXH VLWC 2022. 

CHÍNH THỨC: Thâm hụt lực lượng nghiêm trọng, ĐT Việt Nam chốt quân sang Nhật

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT