Quảng cáo

Giới mộ điệu khẳng định đã xác định được bến đỗ châu Âu của Quang Hải?

Thứ bảy, 26/03/2022 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Giới mộ điệu Việt Nam đã có một phen dậy sóng khi có nhiều nguồn tin đồng loạt cho rằng đã xác định được tương lai của tiền vệ Quang Hải.

Như chúng tôi đã đăng tải, cuộc đàm phán cuối cùng giữa tiền vệ Quang Hải và CLB Hà Nội đã không thể diễn ra thành công, dù cho đội bóng thủ đô đã cố gắng tạo thêm nhiều điều khoản hấp dẫn. Với những phát biểu trước truyền thông của Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải, có thể khẳng định được rằng tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ là một CLB tại Châu Âu. 

Trong những ngày qua, giới mộ điệu Việt Nam đã có một phen bàn tán sôi nổi khi có nhiều nguồn tin chưa chính thức khẳng định rằng Quang Hải đã đạt thỏa thuận với CLB Nantes - đội bóng đang chơi tại Ligue 1. Tuy nhiên, như đã nói đây là những nguồn tin chưa chính thức, cộng thêm tương lai của Quang Hải nhiều khả năng sẽ được công bố sau ngày 12/4 - thời điểm cầu thủ người Đông Anh hết hợp đồng với CLB Hà Nội, có thể kết luận rằng bến đỗ Nantes theo đồn đoán là chưa chính xác, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. 

276124143_729009615147016_8590145827508779776_n
Nhiều nguồn chưa chính thức khẳng định Quang Hải đã đạt thỏa thuận với CLB Nantes của Pháp

Mặc dù thương vụ Quang Hải xuất ngoại đang có nhiều tiến triển tốt khi đã có hơn 15 đội bóng từ nhiều châu lục liên hệ với người đại diện của anh. Tuy vậy, không phải là không có những bất cập xảy ra. Theo đó, TTCN bên Châu Âu sẽ mở cửa vào tháng 6 - thời điểm các giải VĐQG đã kết thúc, khi chấm dứt hợp đồng với Hà Nội vào 12/4 - Quang Hải có khả năng phải đối diện với tình trạng "thất nghiệp" trong vài tháng. 

Thậm chí, dù cho có đội bóng nào ký luôn với Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn sẽ không thể ra sân và phải tự tập luyện. Điều này dễ tác động không tốt tới phong độ cũng như là thể lực của những cầu thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt hơn, khi sang Châu Âu, Hải "Con" vốn đã thất thế về vấn đề kể trên. 

HLV Park chốt xong 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi dự SEA Games 31?

HIGHLIGHTS Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Quang Hải Nantes CLB Nantes FC Nantes Quang Hải xuất ngoại tương lai của Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT