Quảng cáo

Nhật Bản cất 2 sao châu Âu ở trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 26/03/2022 13:25 PM (GMT+7)

Hai cầu thủ Ko Itakura và Wataru Endo sẽ trở về CLB chủ quản để kiểm tra chấn thương sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Úc.

Highlights Nhật Bản 2-0 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Đánh bại chủ nhà Úc nhờ 2 bàn thắng ở những phút cuối trận, ĐT Nhật Bản đã chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022. Tuy nhiên sau chiến thắng ấn tượng này, "Samurai xanh" lại đón nhận thêm những thông tin không vui về tình hình lực lượng. 

Cụ thể 2 trụ cột của ĐT Nhật Bản là Ko Itakura cùng Wataru Endo sẽ trở lại CLB chủ quản của mình để kiểm tra chấn thương và sẽ không góp mặt ở trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 29/3. Trước đó, cả 2 cầu thủ này đều đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước ĐT Úc.

Cả hai cầu thủ Ko Itakura và Wataru Endo đều đang thi đấu tại Đức. Trong đó, Itakura khoác áo CLB Schalke 04 theo dạng cho mượn ở giải hạng 2, đã có 24 lần ra sân và 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Đồng đội của anh ở ĐT Nhật Bản là Wataru Endo đang là trụ cột của CLB Stuttgart và được chơi ở giải bóng đá cao nhất nước Đức (Bundesliga). 

[Downloader.la]-623eb1527d348
Wataru Endo đang thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Stuttgart

Hiện tại tình hình chấn thương của 2 cầu thủ này vẫn không được cập nhật cụ thể. Trước Ko Itakura và Wataru Endo, ĐT Nhật Bản cũng đã không có sự phục vụ của một loạt trụ cột vì những lý do khác nhau như Yuya Osako, Hiroki Sakai, Daizen Maeda, Furuhashi hay Tomiyasu...

Cũng tương tự như ĐT Nhật Bản, ĐT Việt Nam cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. HLV Park Hang Seo chỉ còn 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Nhật Bản sau khi chia tay Thành Chung, Tuyên Quang, Tiến Linh và Văn Xuân. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ có sự phục vụ trở lại của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cơn khủng hoảng bên cánh trái của HLV Park

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT