Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam quyết tạo dấu ấn trước Nhật Bản

Thứ hai, 28/03/2022 06:07 AM (GMT+7)

Đội trưởng ĐT Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu cuối cùng với ĐT Nhật Bản.

ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị tích cực để chuẩn bị cho trận đấu làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Những chiến binh Sao Vàng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Dù đã hết cơ hội đi tiếp, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang quyết tâm có được điểm số để tri ân khán giải.

Chia sẻ ở buổi tập mới nhất, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Không phải lúc nào chúng tôi cũng có được cơ hội thi đấu với một đội bóng có đẳng cấp hàng đầu khu vực châu Á như Nhật Bản. Đối thủ càng mạnh thì chúng tôi càng học hỏi thêm được nhiều điều.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đặt quyết tâm sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra dấu ấn đẹp trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á".

Trước đó, dù rất quyết tâm để có thể có điểm số trên SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu tiếp đón Oman, tuy nhiên, Những chiến binh Sao Vàng lại để thua ở tình huống cố định.

Hung-dung-16
Hùng Dũng và các đồng đội quyết tâm tạo nên dấu ấn trước Nhật Bản.

Tuy nhiên, trước khi lượt trận cuối cùng diễn ra, ĐT Việt Nam lại đang gặp phải tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Covid-19 cùng với chấn thương khiến HLV Park Hang Seo chỉ còn 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu này. Đáng chú ý là ở tuyến tiền vệ, vị chiến lược gia người Hàn chỉ có 4 lựa chọn là Tuấn Anh, Hùng Dũng, Lý Công Hoàng Anh và Nguyễn Quang Hải.

Trên hàng công, Những chiến binh Sao Vàng cũng không có được sự phục vụ của chân sút số 1 là Nguyễn Tiến Linh sau khi tiền đạo sinh năm 1997 gặp chấn thương ở trận đấu với Oman.

Xác định đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Phong Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT