Quảng cáo

ĐT Việt Nam về nước, khép lại hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ tư, 30/03/2022 16:15 PM (GMT+7)

Chiều ngày 30/3, ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội sau khi hoàn tất chuyến bay từ Narita (Nhật Bản) xuống sân bay Nội Bài.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Chưa đầy một ngày sau trận hòa 1-1 xuất sắc trước Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã trở về Hà Nội và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 13h30 hôm nay (ngày 30/3). Ngoại trừ Đặng Văn Lâm trở lại CLB Cerezo Osaka và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, toàn bộ thành viên của đội tuyển đã về nước.

Chào đón ĐT Việt Nam trở về có tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và khá nhiều người hâm mộ. Vì trong thời gian tới đội tuyển không còn giải đấu quốc tế nào nên HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội giải tán ngay ở sân bay. Các cầu thủ sẽ trở về địa phương hoặc lên tập trung cùng CLB chủ quản. 

ngoc-hai-nguyen-manh-tu-nhat-ve-1-khan-gia-ra-don-5092-min
ĐT Việt Nam được người hâm mộ chào đón tại sân bay

Về trường hợp của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, phiên dịch của HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam vào ngày 3/4 khi vẫn đang phải thực hiện cách ly tại Nhật Bản.

Mặc dù ĐT Việt Nam không còn nhiệm vụ trong thời gian sắp tới nhưng HLV Park Hang Seo vẫn còn trọng trách quan trọng tại SEA Games 31. Đây sẽ là giải đấu cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt U23 Việt Nam với nhiệm vụ phải bảo vệ thành công tấm HCV môn bóng đá Nam ngay trên sân nhà.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại cùng HLV Park Hang Seo vào ngày 7/4 sau khi kết thúc hành trình của mình tại giải giao hữu Dubai Cup 2022. Các cầu thủ trẻ sẽ có sẽ có chuyến tập huấn tại Phú Thọ từ ngày 7 đến 20/4 và dự kiến đá giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4.

Sếp AFC gọi ĐT Việt Nam là bất ngờ lớn nhất ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT