Quảng cáo

Vũ Văn Thanh: 'Không hiểu sao những con số thống kê lại tệ đến thế'

Thứ sáu, 01/04/2022 16:24 PM (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ cá nhân sau màn trình diễn không như ý trên ĐTQG Việt Nam.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Hành trình của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã kết thúc nhưng những vấn đề xung quanh nó vẫn nhận được sự quan tâm của NHM. Tại sân chơi châu lục, thầy trò HLV Park có 8 trận thua, 1 trận hòa và 1 chiến thắng.

Trong đó, ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã để thua Oman với tỷ số tối thiểu 0-1. Ở trận trên, Vũ Văn Thanh là cầu thủ nhận số điểm thấp nhất từ trang SofaScore.

Văn Thanh nhận 6,5 điểm. Cầu thủ của HAGL có tới 20 lần để mất bóng trong 76 phút có mặt trên sân. Số đường chuyền nguy hiểm và số đường tạt bóng thành công của Văn Thanh cũng bằng 0.

Mới đây, chia sẻ với Bongdaplus, Văn Thanh cho biết: "Tôi cũng không biết tại sao những con số trong trận đấu với Oman lại tệ đến như vậy. Đúng, trận với Nhật Bản tôi cảm thấy mình chơi tốt hơn.

Tôi là người cầu thị, luôn muốn được chỉ dạy và học những điều tốt nhất từ các HLV, các đồng nghiệp. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ bản thân tôi cũng như các đồng nghiệp trong bước đường sắp tới.

Vũ Văn Thanh chính thức lên tiếng sau muôn vàn chỉ trích-123679
Vũ Văn Thanh đá chính ở trận gặp Oman và Nhật Bản

Thật khó tin, chúng tôi lại có được 1 điểm trước một đội bóng đẳng cấp như Nhật Bản trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng và phải chơi trên sân khách".

Sau trận hòa trước Nhật Bản, Vũ Văn Thanh trở về hội quân cùng đồng đội ở CLB HAGL. Cầu thủ sinh năm 1996 ngay lập tức bước vào tập luyện để hướng tới AFC Champions League cùng đội bóng phố Núi.

HAGL rơi vào bảng đấu "tử thần" với các đối thủ nặng ký là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Sydney FC (Australia) và Yokohama F.Marinos. Các trận đấu tại bảng H sẽ diễn ra từ ngày 16/4 đến ngày 1/5.

AFC vinh danh 'khoảnh khắc lịch sử' của ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT