Quảng cáo

Báo Nhật bất ngờ chỉ trích CĐV Việt Nam

Thứ năm, 31/03/2022 06:04 AM (GMT+7)

Trận đấu cuối cùng trên sân khách của thầy trò HLV Park có sự góp mặt của khoảng 3.000 NHM Việt Nam.

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa Nhật Bản? (Nguồn: FPT Play)

Hành trình đáng nhớ tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) của ĐT Việt Nam đã chính thức khép lại. Thầy trò HLV Park nói lời chia tay với Vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa lịch sử trước Nhật Bản ngay trên sân khách.

Tại sân Saitama, dưới sự chứng kiến của hơn 40.000 khán giả, ĐT Việt Nam đã chơi với tinh thần quyết tâm cao nhất và cầm chân thành công đội bóng hàng đầu châu Á. Ở trận này, có khoảng 3.000 CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở Nhật đã có mặt để tiếp lửa cho Các Chiến binh Sao vàng.

Trên SVĐ Saitama, BTC nước chủ nhà đã đặt biển cấm viết bằng tiếng Việt với nội dung: "Cấm cổ vũ bằng tiếng nói như ca hát, v.v..., huýt sáo bằng tay". Theo báo chí xứ Mặt trời mọc, đây là một trong những biện pháp nhằm để phòng ngừa dịch covid-19.

photo-1-1648554745527368335770
Biển báo được BTC trận đấu đặt trên sân Saitama

Sau trận đấu, nhiều tờ báo Nhật Bản đã bày tỏ sự không hài lòng về CĐV Việt Nam. Tờ Chunichi viết: "CĐV Việt Nam không để ý tới biển cấm và cổ vũ hết sức mình cho Hùng Dũng và các đồng đội. Tất cả cùng hò reo cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

Việc cấm ca hát, gây ồn ào, huýt sáo bằng tay được coi như một trong những biện pháp phòng chống Covid-19. Tuy nhiên các CĐV Việt Nam vẫn tỏ ra phớt lờ trước biển thông báo được đặt tại sân".

Trở lại với ĐT Việt Nam, toàn đội đã có mặt tại Hà Nội vào chiều ngày 30/3. Các cầu thủ sẽ trở về bên gia đình hoặc CLB chủ quản để chuẩn bị cho các trận đấu bù. Nhiệm vụ sắp tới của ĐT Việt Nam trong năm 2022 sẽ là giành chức vô địch AFF Cup 2022.

AFC chơi chữ cực hay nhằm khen ngợi một cầu thủ ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT