Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều gặp chuyện 'dở khóc dở cười' sau trận hòa Nhật Bản

Thứ tư, 30/03/2022 12:44 PM (GMT+7)

Một tình huống khá hài hước đã diễn ra ở phần trả lời phỏng vấn của thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm.

VIDEO: Trung vệ Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc đưa ĐT Việt Nam dẫn trước Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Ở chuyến làm khách trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã lựa chọn thủ thành Trần Nguyên Mạnh bắt chính trong khung gỗ. Đến những phút bù giờ, thuyền trưởng ĐT Việt Nam quyết định tung Đặng Văn Lâm vào sân từ ghế dự bị.

Sau trận, Đặng Văn Lâm nằm trong số những cầu thủ phía ĐT Việt Nam được lựa chọn trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Phóng viên đã đặt câu hỏi rằng: "Có tiếc nuối nào khi Văn Lâm không ra sân trong trận đấu tối ngày 29/3?". Trước tình huống trên, thủ thành Đặng Văn Lâm bật cười nói: "Chắc là anh cũng không xem trận đấu hay sao, tại vì Lâm vẫn thi đấu 5 phút cuối".

Tình huống khá hài hước trên hiện vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên mạng xã hội. Nguyên nhân được đưa ra là do người hỏi phải vào trong để chuẩn bị câu hỏi phỏng vấn nên không theo dõi được những phút cuối trận Việt Nam vs Nhật Bản.

[Downloader.la]-6243becb7bfef
Văn Lâm cùng đồng đội ở ĐT Việt Nam tri ân CĐV

Đặng Văn Lâm cho biết thêm: "Anh em đã có trận đấu dũng cảm và tuyệt vời trên đất Nhật Bản. Họ là đối thủ mạnh, các cầu thủ thi đấu ở châu Âu rất đẳng cấp nhưng ĐT Việt Nam đã chiến đấu rất tốt để có 1 điểm lịch sử.

Tôi thi đấu ở Cerezo Osaka ít cơ hội ra sân, lần này được thi đấu với anh em thì rất tuyệt. Tôi rất vui khi gặp lại đồng đội ở ĐTQG.

Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tuyển Việt Nam và cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo trong những lần tập trung tới".

Đặng Văn Lâm là nhân tố được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung sau trận đấu với Oman. Thủ thành Việt kiều hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Nhật Bản. Trong khi các đồng đội lên đường về nước, Văn Lâm sẽ trở lại CLB Cerezo Osaka để tập luyện.

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận đấu lịch sử của Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT