Quảng cáo

Người hùng của ĐT Việt Nam thừa nhận sai lầm ở bàn thua đáng tiếc

Thứ tư, 30/03/2022 08:08 AM (GMT+7)

Thủ thành Nguyên Mạnh cho rằng bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Nhật Bản một phần do lỗi của anh.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đã trải qua 90 phút đầy quả cảm trên sân của ĐT Nhật Bản. Dù bị đánh giá yếu hơn, phải chơi trên sân khách và sức mẻ lực lượng nghiêm trọng tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo lại khiến đội bóng số 2 châu Á phải vất vả mới có 1 điểm.

 Những chiến binh Sao Vàng đã có được bàn thắng dẫn trước ngay ở hiệp 1 tuy nhiên đội trưởng Yoshida đã có bàn gỡ cho đội chủ nhà ở hiệp đấu thứ 2.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Nguyên Mạnh cho rằng bàn thua này có lỗi của anh: "Bản thân tôi rất tiếc nuối với bàn thua này. Một phần là lỗi của tôi tuy nhiên đây cũng là trải nghiêm quý giá với bản thân tôi khi được thi đấu trước đối thủ đẳng cấp là Nhật Bản. Đây sẽ là bài học để chúng tôi có thể rút kinh nghiệm tốt nhất để tiến bộ trong tương lại.

Về bàn thắng mà tuyển Nhật Bản không được công nhận đã giúp tinh thần của toàn đội tốt hơn rất nhiều. 20 phút cuối trận mọi người đều nỗ lực cao nhất để bảo vệ thành quả".

nhat-ban-14
Nguyên Mạnh thừa nhận sai lầm sau bàn thua trước ĐT Nhật Bản.

Dẫu vậy, thủ thành thuộc biên chế CLB Viettel vẫn được các chuyên trang thể thao nước ngoài đánh giá cao. Tờ Sofa Score chấm cho Nguyên Mạnh 8.1 điểm, điểm số cao nhất trận đấu và vượt xa những ngôi sao bên phía ĐT Nhật Bản. 

Chia sẻ về Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Nguyên Mạnh cho biết: "Tôi đã trưởng thành và có thêm được những trải nghiệm tuyệt vời khi thi đấu ở vòng loại lần này".

Với phong độ ấn tượng kể từ AFF Cup 2021, Nguyên Mạnh đang dần có được chỗ đứng nhất định trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Hòa Nhật Bản, ĐT Việt Nam chính thức khép lại hành trình lịch sử

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT