Quảng cáo

'HLV Park là huyền thoại sống của bóng đá Việt Nam'

Thứ tư, 30/03/2022 06:24 AM (GMT+7)

Ngay sau trận gặp Nhật Bản, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Ở lượt trận cuối AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam vừa tạo nên bất ngờ khi cầm chân Nhật Bản. Thi đấu trước một đối thủ rất mạnh trên sân khách, Các Chiến binh Sao vàng đã có trận hòa đầy thuyết phục với khoảnh khắc tỏa sáng của Thanh Bình.

Sau trận đấu lịch sử, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cho biết: "Một trận đấu đầy cảm xúc để kết thúc một hành trình đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa của bóng đá Việt Nam. Hoàn thành 10 trận đấu Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, mặc dù thua nhiều hơn thắng, nhưng chúng ta đã thu được khá nhiều bài học rất bổ ích.

BHL đã dặn dò toàn đội rằng, cầu thủ Nhật họ đối xử với chúng ta thiếu tôn trọng như vậy, chúng ta phải nỗ lực, phải thi đấu quyết liệt để chứng tỏ trên sân đấu, cho họ biết chúng ta đáng được tôn trọng.

Thầy Park đúng là kỷ lục gia, là huyền thoại sống của bóng đá Việt Nam với những kỷ lục không thể nghĩ tới. Và các cầu thủ, họ là nhân vật chính của những kỳ tích 5 năm trở lại đây của bóng đá Việt Nam.

277101908_3071722013140123_7023521750373768355_n-min
Thanh Bình ăn mừng sau bàn thắng vàng cho ĐT Việt Nam (Ảnh: AFC)

Họ đã trưởng thành hơn rất nhiều với những trải nghiệm thế này. Hy vọng với màn ra mắt năm nay, bóng đá Việt Nam sẽ được giới thiệu ra nhiều nước hơn, cầu thủ Việt Nam sẽ được ra nước ngoài thi đấu nhiều hơn".

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lên đường về nước vào ngày 30/3 để khép lại hành trình lịch sử tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Sau 10 trận, ĐT Việt Nam có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua. Xuất sắc cầm hòa Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng nhận thưởng nóng 1,5 tỷ đồng từ VFF.

Một thành viên ĐT Việt Nam 'mắc kẹt' tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT