Quảng cáo

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận đấu lịch sử của Việt Nam

Thứ tư, 30/03/2022 06:44 AM (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á đã đưa ra những phản ứng khác nhau sau khi màn đối đầu giữa Việt Nam vs Nhật Bản kết thúc.

VIDEO: Trung vệ Thanh Bình đánh đầu hiểm hóc đưa ĐT Việt Nam dẫn trước Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Tối ngày 29/3, ĐTQG Việt Nam đã có trận gặp chủ nhà Nhật Bản trong khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở trận đấu cuối cùng, Các Chiến binh Sao vàng đã cầm chân ĐT Nhật Bản với tỷ số 1-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho chúng ta là Nguyễn Thanh Bình.

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản kết thúc, nhiều CĐV trong khu vực Đông Nam Á đã để lại nhiều ý kiến khác nhau trên mạng xã hội.

"Màn trình diễn tốt nhất của ĐT Việt Nam. Các bạn đã thi đấu hết sức mình vì sự cổ vũ từ NHM. Sự tôn trọng từ Malaysia".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận đấu lịch sử của Việt Nam 122765

"Mặc dù tôi thích chế giễu bóng đá Việt Nam nhưng không thể phủ nhận rằng họ là 1 tập thể tuyệt vời và mạnh mẽ. Chúc mừng trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận đấu lịch sử của Việt Nam 122766

CĐV Sainathee đến từ Lào gửi lời chúc mừng với kết quả mà ĐT Việt Nam có được trước Nhật Bản: "Chúc mừng người hàng xóm. Tất cả người dân Lào chúng tôi tự hào về các bạn".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận đấu lịch sử của Việt Nam 122770

"ĐT Việt Nam đã chơi quá hay. Sự cổ vũ từ Indonesia", một tài khoản từ xứ Vạn đảo viết.

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Nhật Bản 122734

"Màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ Việt Nam! Làm tốt lắm, đại diện của bóng đá Đông Nam Á", CĐV tên Sok Sopheak cho biết.

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Nhật Bản 122737

"Ôi trời ơi! Không thể tin được khi Việt Nam là đội mở tỷ số. Tôi không biết tôi nên nói gì ngay bây giờ, tôi dành sự tôn trọng và chúc may mắn cho tập thể ĐT Việt Nam".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Nhật Bản 122738

"Woa, kết quả quá tuyệt vời. Xin được chúc mừng ĐT Việt Nam", CĐV có tên Mahardika cho biết.

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Nhật Bản 122740

Một NHM bình luận: "Bây giờ thì tôi thừa nhận, Việt Nam là vua của Đông Nam Á".

CĐV ĐNÁ phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Nhật Bản 122742

Trận hòa 1-1 trước Nhật Bản giúp ĐT Việt Nam có được 4 điểm sau 10 trận đã đấu. Tinh thần thi đấu tuyệt vời trước đối thủ mạnh như Nhật Bản của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất đáng khen.

Theo kế hoạch, trưa ngày 30/3, Hùng Dũng và các đồng đội sẽ lên đường bay về Việt Nam. Toàn đội sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 trên sân nhà.

Cầm hòa đội bóng số 2 châu Á, ĐT Việt Nam chính thức khép lại hành trình lịch sử

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT