Quảng cáo

Công Phượng, Hồng Quân đá chính trận gặp U23 Myanmar?

Thứ sáu, 12/06/2015 18:42 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều ngày 12/6, HLV Miura đã bố trí Công Phượng đá cặp cùng Hồng Quân trong buổi tập đối kháng. Đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy ông thầy người Nhật sẽ sử dụng hàng công mạnh nhất của mình trong trận gặp U23 Myanmar.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, link xem U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, u23 viet nam, cong phuong, hong quan, hlv miura, ban ket sea games 28, sea games 28

Công Phượng sẽ đá cùng Hồng Quân trên hàng công

Trong suốt buổi tập chiều nay, HLV Miura đã bố trí Công Phượng và Hồng Quân đá cặp cùng nhau trên hàng tiền đạo. Những miếng đánh tấn công cũng được tập luyện rất kỹ trong buổi tập cuối cùng này.

Thời tiết tại Singapore đang khá xấu, vì thế thầy trò HLV Miura đã phải tập dưới trời mưa trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ. Những phóng viên nước ngoài chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu và sau đó là buổi tập kín của U23 Việt Nam.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 28

Ngoài việc Công Phượng và Hồng Quân gần như chắc chắn đá chính thì nhiều khả năng Tiến Dũng sẽ phải ngồi dự bị. Mạnh Hùng với khả năng tranh chấp và tấn công tốt sẽ được ưu tiên sử dụng. Hai cánh là Thanh Hiền và Minh Tùng, Ngọc Hải sẽ đá ở vị trí trung vệ.

Ngoài ra, Huy Hùng, Duy Mạnh hay Ngọc Thắng, Huy Toàn cũng có khả năng ra sân rất lớn. Đây là đội hình mà HLV Miura đã cho tập luyện rất nhiều những miếng đánh để chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar.

Những tình huống đá phạt trực tiếp cũng là một phần quan trọng của buổi tập này. Các cầu thủ được yêu cầu phải thi đấu tập trung, chịu khó áp sát đối thủ. Có thể nói đây là sự chuẩn bị cuối cùng và quan trọng của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Myanmar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng