Quảng cáo

HLV Campuchia thay đổi giọng điệu sau trận thua đậm Việt Nam

Thứ năm, 17/08/2017 18:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thất bại trước U22 Việt Nam, HLV Campuchia ngụy biện; Xuân Trường, Văn Hậu bị 'treo giò'; MU nhắm “ông lão”... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay.

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (SEA Games 29)

Thất bại trước U22 Việt Nam, HLV Campuchia ngụy biện

Trước thềm trận gặp U22 Việt Nam, HLV Andrade Vitorino tỏ ra rất tự tin giành được điểm số trước đoàn quân của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, sau thất bại 1-4 ông Andrade Vitorino cho biết: "Rất lâu rồi tôi mới phải nhận thất bại nặng nề như thế này, khi còn huấn luyện ở Thái Lan, Lào, Trung Đông hay châu Phi không mấy khi tôi thua trận với cách biệt kiểu vậy. Tất nhiên tôi biết mình đang làm việc ở đâu và bóng đá Campuchia hiện có trình độ như thế nào trong mặt bằng khu vực.

U22 Việt Nam mạnh hơn U22 Campuchia là điều rõ ràng, vì các bạn có giải VĐQG mạnh hơn, lại có nhiều cầu thủ từng dự World Cup nên về kinh nghiệm cũng như trình độ. Chúng tôi mang tới giải đội hình có nhiều cầu thủ chỉ mới 16, 17 tuổi nên vô địch SEA Games 29 không phải là mục tiêu của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi ở giải này chỉ là để rèn luyện cầu thủ và tích luỹ kinh nghiệm.

Lúc này U22 Việt Nam đang là đội bóng chơi tốt nhất bảng B. Giữa 2 đội bóng mà chúng tôi đã gặp ở giải này là U22 Việt Nam và U22 Philippines thì U22 Việt Nam mạnh hơn rất nhiều. Thật không may U22 Campuchia rơi vào bảng đấu quá nặng nhưng tôi hy vọng những bài học thu được ở SEA Games lần này sẽ giúp các cầu thủ của tôi tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

HLV Andrade Vitorino thừa nhận trình độ U22 Campuchia còn non kém, trình độ cũng thấp hơn Việt Nam

Xuân Trường, Văn Hậu bị 'treo giò' ở SEA Games 29

Chiều 17/8, U22 Việt Nam có chiến thắng đậm 4-1 trước U22 Campuchia ở loạt trận thứ hai của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có 6 điểm, tạm thời vẫn giữ vị trí đầu bảng. Dù có được thắng lợi, song niềm vui của U22 Việt Nam trở nên không trọn vẹn khi phải chịu tổn thất lực lượng. Theo đó, Xuân Trường và Văn Hậu do nhận hai thẻ vàng liên tiếp nên sẽ bị "treo giò" 1 trận ở trận gặp Philippines sắp tới. Gặp U22 Timor Leste trước đó, bộ đôi này mỗi người dính một thẻ vàng.

MU nhắm “ông lão”

MU vẫn đang sốt sắng theo đuổi một cầu thủ chạy cánh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới cậu học trò cũ ở Chelsea Arjen Robben. Robben, năm nay 33 tuổi, đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng vẫn là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan đã ghi tới 16 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường. Nhưng do Robben đã 33 tuổi nên Bayern không còn quá mặn mà với anh.

Ronaldo tiết lộ bí mật sốc

Theo một nguồn tin gây sốc, Cristiano Ronaldo nghĩ rằng đội bóng cũ Man United đã chiêu mộ thành công Gareth Bale trong thời gian qua. Man United đã dành rất nhiều thời gian trong mùa Hè để theo đuổi Gareth Bale với hy vọng Real Madrid sẽ mở đường cho anh ra đi. "Quỷ đỏ" dường như đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán sau thất bại 1-2 tại Siêu Cúp UEFA tuần trước. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội chiêu mộ Bale trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng.

2 tình huống tẩy thẻ của Xuân Trường và Văn Hậu vs U22 Campuchia

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng