Quảng cáo

Indonesia hành động vụ ngôi sao bị treo giò trận gặp U22 VN

Thứ hai, 21/08/2017 14:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Indonesia hành động vụ ngôi sao bị treo giò trận gặp U22 VN; Văn Toàn: Ngước nhìn khán đài là thấy niềm tin cho U22 Việt Nam… là tin tức bóng đá SEA Games đáng chú ý chiều 21/8.

Cầu thủ Đông Timor - Indonesia hỗn chiến sau pha va chạm

U22 Indonesia hành động vụ ngôi sao bị treo giò trận gặp U22 VN

Tình huống căng thẳng diễn ra ở phút 90. Evan Dimas tham gia vào cuộc tranh cãi với đối thủ Timor Leste. Sau khi hội ý với trợ lý, trọng tài chính Nagor Amin quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Timor Leste và thẻ vàng cho Evan Dimas. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ của Indonesia bị treo giò trong trận đấu với Việt Nam vào ngày 22/8. “Evan Dimas mới là người bị hành hung. Chúng tôi sẽ kiến nghị lên AFC. Trọng tài Endri Erawan không chỉ sai khi rút thẻ vàng với Evan Dimas mà còn cầm còi có vấn đề, bỏ qua quá nhiều lỗi thô bạo”, ông Endri Erawan nói.


Hiệp hội bóng đá Indonesia(PSSI) gửi đơn lên AFC, tố trọng tài chủ nhà Malaysia bắt sai nghiêm trọng khi rút vàng với Evan Dimas trong trận đấu gặp Timor Leste. “Chúng tôi quyết định sẽ kháng cáo về tấm thẻ vàng của Evan Dimas, đồng thời gửi đơn lên Liên đoàn bóng đá châu Á”, trưởng đoàn bóng đá Indonesia Endri Erawan chia sẻ.

Văn Toàn: Ngước nhìn khán đài là thấy niềm tin cho U22 Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông, Văn Toàn cho biết “20 phút đầu đội đã gặp khó khăn, nhưng sau khi có bàn thắng mở tỉ số, U22 Việt Nam đã chơi tốt hơn để có chiến thắng trong ngày hôm nay.

Ở trận đấu tới gặp đối thủ trực tiếp, toàn đội sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn và hy vọng sẽ thi đấu tốt hơn so với hôm nay. Việc đi thi đấu tại nước ngoài thấy những người đồng hương trên khán đài thì đó là niềm tin để đội có thể thi đấu tốt hơn. Chính khán giả đã mang đến chiến thắng cho U22 Việt Nam.”

Người Thái nói gì sau cuộc ẩu đả trong trận đấu với Campuchia

Tối qua (21/08), U22 Thái Lan đã có khởi đầu khá vất vả khi đối đầu Campuchia. Họ chỉ có được bàn mở tỷ số sau một tình huống sai lầm của hậu vệ đối phương. Những phút cuối hiệp 1, U22 Thái Lan còn phải chịu tổn thất rất lớn với chiếc thẻ đỏ của tiền vệ số 10 Buran do lỗi phản ứng. Ngay sau trận đấu, cầu thủ này này đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội: "Tôi đã làm sai, tôi chấp nhận sự trừng phật. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các đồng đội về hành động thiếu suy nghĩ của mình.”

Trả lời báo chí, trưởng đoàn U22 Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết: “Chúng tôi sẽ không hài lòng với kết quả hiện tại. Các cầu thủ chưa chơi đúng với khả năng, trong khi không có bất cứ áp lực nào. Tôi tin kết quả này sẽ giúp toàn đội tự tin ở 2 trận đấu còn lại, trong đó gặp Việt Nam. Tôi đặt quyết tâm giành HCV và sẽ không thay đổi mong muốn đó. Chắc chắn U22 Thái Lan sẽ vào bán kết dù có khó khăn. Chúng tôi cần nhanh chóng cải thiện những điểm yếu trước trận chiến quan trọng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng