Quảng cáo

NHM đón tin vui từ chấn thương nặng của sao O. Việt Nam

Thứ bảy, 25/08/2018 11:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, chấn thương gãy ngón chân mà anh gặp phải không nặng như dự kiến.

Bất đắc dĩ phải rời ASIAD khi dính chấn thương gãy ngón chân, Đỗ Hùng Dũng đã trở về Việt Nam tối ngày 22/8 để điều trị chấn thương.

Sau khi được các bác sĩ Indonesia chỉ định nẹp chấn thương, Hùng Dũng đã tái khám tại khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện 108. Tại đây, các bác sĩ đầu ngành đưa ra kết luận không cần mổ và cũng không cần sang nước ngoài điều trị. Dự kiến, tiền vệ CLB Hà Nội có thể trở lại trong vài tuần tới để cùng đội bóng chủ quan hoàn thành nốt chặng đường đến ngôi vương ở V.League 2018.

asiad 2018

>>Trực tiếp ASIAD 2018 ngày 25/8

Đây có thể coi là tin vui với tiền vệ 24 tuổi và NHM bóng đá nước nhà. Hùng Dũng là một trong ba suất trên 23 tuổi của Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Không phụ sự kỳ vọng, Hùng Dũng thi đấu xuất sắc ở vòng bảng khi có 2 lần ra sân chính thức. Anh cũng thay thế luôn vị trí của Xuân Trường, người đang không đạt điểm rơi phong độ tốt ở giải lần này.

Chấn Thương đáng tiếc trong trận đấu với Nhật Bản khiến Hùng Dũng không còn cơ hội đóng góp cho Olympic Việt Nam. HLV Park Hang Seo từng ngỏ ý muốn Hùng Dũng sang Hàn Quốc chữa trị và ông sẽ tài trợ mọi chi phí.

Dù không có Hùng Dũng trong trận đấu với Olympic Bahrain mới đây nhưng Olympic Việt Nam vẫn giành thắng lợi nhẹ nhàng 1-0 để qua đó bước vào tứ kết gặp Syria.

"Phải nhìn đồng đội thi đấu qua TV mình cảm thấy rất tiếc, chỉ muốn ra sân và tham gia cùng đồng đội, tiếc là không thể cùng đội tận hưởng chiến thắng." Hùng Dũng chia sẻ cảm xúc khi không thể sát cánh cùng đội bóng ở chặng đường còn lại của ASIAD năm nay.

>>Lịch thi đấu tại ASIAD của U23 Việt Nam

>>Bảng tổng sắp HC mới nhất của ĐTTVN

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan