Quảng cáo

Bị chủ nhà SEA Games 29 ‘lừa’, CĐV Myanmar bức xúc tột độ

Thứ năm, 17/08/2017 10:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công tác chuẩn bị của nước chủ nhà SEA Games 29, Malaysia bị đánh giá là khá tệ với hàng loạt ‘phốt’ trong thời gian ngắn.

Highlights: U22 Myanmar 3-1 U22 Lào

Cụ thể, hôm qua diễn ra trận bóng đá Nam giữa Myanmar và Lào. Đội tuyển U22 Myanmar đã thắng đối thủ yếu với tỷ số 3-1 và giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào bán kết. CĐV Myanmar rất mừng với kết quả này, tuy nhiên, sau trận đấu, họ lại rất bức xúc.

Một lượng lớn NHM Myanmar đã tới SVĐ để cổ vũ đội nhà nhưng BTC Malaysia không bán vé. Họ khẳng định vé đã được bán hết. Vì sân chỉ có 1 khán đài nên rất nhiều NHM Myanmar đã đứng ở 2 bên cánh của khán đài để xem trận đấu. Thậm chí họ còn phải mặc áo mưa và xếp đứng để xem trận đấu vì trời mưa to.

Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy khán đài của sân rất vắng. Và điều đó khiến NHM Myanmar rất bức xúc. Trên một diễn đàn trong khu vực, một CĐV của đất nước này nói: “Toàn bộ người dân Myanmar rất đau lòng với cảnh tượng này. Tinh thần thể thao là rất đáng nể nhưng chủ nhà đã lừa chúng tôi. Họ bảo sân đã hết vé nhưng hãy nhìn những khán đài trống trơn này. Thật đáng buồn.”

Cũng trong ngày hôm qua, BTC SEA Games lại tiếp tục nhận những lời chỉ trích khi xe buýt của Futsal Thái Lan đến muộn khiến họ bị lỡ tập. Toàn đội phải trả tiền để đi taxi đến sân và tâm trạng rất không tốt.

Trước đó, trên twitter cá nhân của mình, HLV người Anh đã bày tỏ những bức xúc về cách bố trí tập luyện cũng như nơi ở bất hợp lý mà ban tổ chức SEA Games thực hiện. Cựu cầu thủ từng thi đấu cho Manchester City cho biết: “Chưa từng thấy cái gì vô tổ chức như kỳ SEA Games này. Chúng tôi đã ở đây 24 tiếng và sẽ tốt hơn nếu tìm được sân tập trước ngày thi đấu. Lên xe đến sân tập thì thật không may, sân mà chúng tôi đăng ký thì Việt Nam cũng đã đăng ký rồi. Đúng là chỉ biết cười cho qua.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng