Quảng cáo

SEA Games 29: Việt Nam đánh rơi huy chương đáng tiếc

Thứ năm, 17/08/2017 10:37 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cách đây không lâu đoàn thể thao Việt Nam đã đánh rơi huy chương rất đáng tiếc ở môn bắn cung đồng đội nam.

 

Sáng nay đội bắn cung Việt Nam bước vào tranh tài, ở nội dung cung 3 dây nam, các cung thủ Thạch Phi Hùng, Nguyễn Tiến Cương, Nguyễn Văn Đầy của chúng ta đã không thể vượt qua chủ nhà Malaysia (hòa nhau 227 và bắn loạt quyết định). Với kết quả này, các cung thủ Việt Nam bước vào tranh HCĐ với Philippines diễ ra cách đây ít phút.

Cuộc tranh tài giành HCĐ diễn ra đầy kịch tính, ở loạt bắn đầu tiên, các cung thủ Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực và đạt được 57 điểm. Trong khi đó, các cung thủ Philippines cũng xuất sắc giành 57 điểm.

Sang loạt bắn thứ 2, các cung thủ Việt Nam và Philippines tiếp tục thể hiện sự cân tài cân sức, đôi bên đều mang về thêm 58 điểm.

Việt Nam hụt vàng đáng tiếc trước Philippines

Sang loạt bắn thứ 3, các cung thủ Philippines thực hiện trước và mang về 58 điểm. Thi đấu sau và gặp chút áp lực tâm lý, các cung thủ Thạch Phi Hùng, Nguyễn Tiến Cương, Nguyễn Văn Đầy chỉ cộng thêm vào quỹ điểm con số 56.

Với lợi thế dẫn điểm ở loạt bắn trên, các cung thủ bước vào loạt bắn cuối với tâm lý đầy tự tin, nhờ vậy họ mang về số điểm cao nhất ở loạt 4 là 60 điểm. Trong khi đó, các cung thủ Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực và chỉ giành thêm 58 điểm.

Rất đáng tiếc cho các cung thủ Việt Nam khi để rơi HCĐ vào tay Philippines với tỉ số (230 điểm, 233 điểm), khi mà 2 loạt bắn đầu tiên chúng ta thể hiện rất cân sức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng