Quảng cáo

Kết quả PUBG Mobile SEA Games 32 Ngày 15/05: Việt Nam giành HCĐ

Thứ hai, 15/05/2023 10:34 AM (GMT+7)

Ngôi sao hy vọng của ngày hôm nay - VIE2Parajin đã xuất sắc mang về tấm huy chương Đồng cho nước nhà sau 8 trận thi đấu đầy cảm xúc.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP PUBG MOBILE HÔM NAY NGÀY 15/05: NỘI DUNG ĐỒNG ĐỘI

TRỰC TIẾP PUBG MOBILE HÔM NAY NGÀY 15/05: NỘI DUNG ĐỒNG ĐỘI

CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU:

Hành trình chinh phục huy chương SEA Games 32 chính thức khép lại với tấm Huy Chương Đồng quý giá

Chúc mừng nước chủ nhà Cambodia đã mang về tấm huy chương Vàng tại nội dung cá nhân đầy bất ngờ với màn bứt tốc mạnh mẽ của vận động viên CAM1SKYNIN

Ngôi sao hy vọng của ngày hôm nay - VIE2Parajin đã xuất sắc mang về tấm huy chương Đồng cho nước nhà sau 8 trận thi đấu đầy cảm xúc.

Thể thức thi đấu chính thức nội dung cá nhân tại SEA Games 32 - bộ môn PUBG Mobile 60 vận động viên đến từ 10 Quốc gia sẽ cùng nhau thi đấu 01 ngày - 15/05 để tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng của nội dung cá nhân.Mỗi Quốc gia chỉ có thể chọn ra 6 vận động viên tham dự.

Tại SEA Games 31, vận động viên Phan "ViCoi" Văn Đông đã xuất sắc giành về tấm Huy Chương Vàng danh giá của bộ môn PUBG Mobile nội dung cá nhân trước sự hồi hộp theo dõi của khán giả nhà. Ở SEA Games 32 tại Campuchia, PUBG Mobile vẫn là một trong những bộ môn đặt ra mục tiêu mang về tấm huy chương cho đoàn thể thao Điện tử Việt Nam.

pubg-2-1684125736.jpeg
60 vận động viên tham dự tranh tài nội dung cá nhân bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 32 (Ảnh PUBG Mobile VN)

Kết quả ở nội dung đồng đội

Với phong độ ổn định và không mắc sai lầm trong suốt 3 ngày diễn ra vòng chung kết, Indonesia đã gặt hái trái ngọt tại SEA Games 32 là tấm huy chương vàng danh giá.

Dù là thiếu đi một chút may mắn nhưng những gì tất cả vận động viên đến từ 2 đội tuyển Việt Nam đã mang lại chắc chắn chính là những điều tuyệt vời nhất mà các khán giả yêu mến sẽ không thể nào quên.

Bản thân các vận động viên của nước nhà đã nỗ lực và làm rất tốt vì màu cờ sắc áo của dân tộc, tất cả chúng ta bao gồm các vận động viên đội tuyển Quốc gia PUBG Mobile Việt Nam đều có quyền tự hào về chính bản thân mình.

pubg-1684125756.jpeg
Các vận động viên tham dự tranh tài nội dung cá nhân bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 32 (Ảnh PUBG Mobile VN)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng