Quảng cáo

Mở màn Mobile Legends: Bang Bang thuận lợi cho Việt Nam và chủ nhà Campuchia

Thứ bảy, 13/05/2023 12:12 PM (GMT+7)

Đội tuyển nước chủ nhà Campuchia và Việt Nam đều giành được hai chiến thắng quan trọng ở ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

11 giờ ngày hôm qua 12/05, vòng bảng Mobile Legends: Bang Bang - nội dung đồng đội nam đã chính thức bắt đầu với những trận đấu đầu tiên của Bảng A. Tuy nhiên từ 8h sáng rất đông khán giả đã xếp hàng để chờ vào sân.

Do số lượng khán giả tăng đột biến so với những ngày thi đấu trước đó, Ban Tổ Chức SEA Games 32 đã mở thêm khu vực chỗ ngồi để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ đến cổ vũ bộ môn này.

Việc Campuchia đánh bại ứng cử viên vô địch Indonesia đã tạo nên cơn địa chấn trong cộng đồng yêu mến Mobile Legends: Bang Bang tại Campuchia. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây chính là "Giấc mơ thành hiện thực" của đoàn Thể thao Điện tử Campuchia.

mlbb-cam-1683953006.jpeg
Đội tuyển nam bộ môn Mobile Legends: Bang Bang của nước chủ nhà Campuchia kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với thành tích toàn thắng (Ảnh: VIRESA)

Đội tuyển nam Quốc Gia Mobile Legends: Bang Bang Campuchia đã có cho mình 2 trận thắng hết sức thuyết phục trước các đội tuyển vốn được đánh giá mạnh nhất Đông Nam Á là Indonesia và Singapore.

Bên cạnh đó, Đội tuyển nam Quốc Gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam cũng đã có ngày thi đấu rất xuất sắc và sẽ gặp đội tuyển Malaysia tại vòng loại hôm nay.

Được mệnh danh là môn thể thao hàng đầu của Đông Nam Á, sân khấu tại khách sạn NagaWorld 2, địa điểm tổ chức thi đấu bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội Nam ghi nhận số khán giả và người hâm mộ tham dự cổ vũ trận đấu trực tiếp lên tới 1000 người. Đáng chú ý, các trận đấu có sự tham gia của nước chủ nhà Campuchia đạt mức 1200 khán giả tới theo dõi.

mlbb-ky-luc-1683953024.jpeg
Mobile Legends: Bang Bang - nội dung đồng đội nam thu hút hơn 1200 khán giả đến cổ vũ (Ảnh: VIRESA)

Có thể thấy rằng, sức hút của bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã mang đến một bầu không khí sôi động cho khán phòng của nhà thi đấu, thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như tạo nên sức nóng cho các trận đấu.

Riêng trong sáng nay 13/05, địa điểm tổ chức thi đấu bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nam đã có khoảng 1000 cổ động viên đang có mặt tại địa điểm thi đấu để cổ vũ cho đội tuyển Campuchia và đội tuyển các nước. Theo dự kiến con số đó sẽ tăng lên rất nhiều vào chiều nay khi các đại diện vào bán kết sẽ lộ diện.

khan-gia-mlbb-1683953042.jpeg
Hàng nghìn khán giả đã tập trung để cổ vũ bộ môn Mobile Legends: Bang Bang nội dung đồng đội nam tại sân khấu của Khách sạn Nagaworld 2, Campuchia (Ảnh: VIRESA)

Khán giả hãy theo dõi và cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam và đại diện các nước tranh tài ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, nội dung đồng đội nam tại SEA Games 32

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng