Quảng cáo

'Sức mạnh tình bạn' giúp Philippines giành HCV Mobile Legends: Bang Bang

Thứ ba, 16/05/2023 13:31 PM (GMT+7)

Bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 nội dung đồng đội nam đã chính thức kết thúc với tấm tấm Huy Chương Vàng thuộc về đội tuyển Quốc gia Philippines.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tại bảng A, bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, đồng đội nam, cả khán đài tại sân khấu của khách sạn Nagaworld 2 đã không ngừng vỗ tay tán thưởng cho những vận động viên đội tuyển quốc gia Đông Timor khi họ trao cho các tuyển thủ và Huấn luyện viên đội tuyển Philippines những chiếc khăn truyền thống của đất nước mình. Hình ảnh đó đã ghi dấu ấn cho sự chân thành, mộc mạc của con người Đông Timor.

Sau khi đánh bại Đông Timor, Philippines đã rất trân trọng tình cảm đến từ những người bạn trong khu vực. Ở ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn thể thao điện tử Mobile Legends: Bang Bang, đội tuyển nam Quốc gia Philippines ra sân trong trận Chung kết với “chiếc khăn tình bạn”.

phi-2-1684208502.jpeg
Đội tuyển Philippines tại trận chung kết bộ môn Mobile Legends: Bang Bang SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Các vận động viên Philippines tin rằng, những "chiếc khăn tình bạn" này sẽ tiếp thêm may mắn và sức mạnh cho họ. Đây là một nghĩa cử cao đẹp và đáng trân trọng. Tại SEA Games 32 này, rất nhiều nghĩa cử cao đẹp, rất nhiều hành động minh chứng cho tình hữu nghị giữa các quốc gia tại Đông Nam Á đã được tôn vinh.

phi-1684208552.jpeg
Đội tuyển Philippines mang "chiếc khăn tình bạn" đến trận chung kết bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Không những thế, các vận động viên và ban huấn luyện của đội tuyển Quốc gia Đông Timor cũng đến để cổ vũ cho những người bạn Philippines trong trận Chung Kết. Họ cũng không giấu nổi sự xúc động khi thấy những vận động viên đội tuyển Philippines đã mang những chiếc khăn truyền thống mà mình đã tặng lên sân khấu của trận Chung Kết.

suc-manh-tinh-ban-1684208570.jpeg
Đội tuyển Đông Timor đến cổ vũ Philippines thi đấu chung kết bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, bằng "sức mạnh tình bạn" và “chiếc khăn hộ mệnh” mà Đội tuyển Quốc gia Đông Timor trao tặng, các vận động viên nam của đội tuyển Quốc gia Philippines đã đánh bại đội tuyển Quốc gia Malaysia với tỷ số 3 - 0 và mang về tấm Huy Chương Vàng bộ môn Mobile Legends: Bang Bang - Nội dung đồng đội nam tại SEA Games 32.

phi-3-1684208586.jpeg
Đội tuyển Philippines vô địch bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)

Trước đó, ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đội tuyển Philippines cũng đã giành được huy chương Bạc tại nội dung đồng đội nữ. Chiến thắng lần này như một lần nữa khẳng định vị thế của họ trên bản đồ Esports Đông Nam Á - Một bức tường thành khó thể cản phá.

phi-1-1684208604.jpeg
Đội tuyển Philippines khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 32 (Ảnh: VIRESA)
Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng