Quảng cáo

Tin tức SEA Games 29: AFC ấn tượng với 3 cầu thủ U22 Việt Nam

Thứ tư, 16/08/2017 06:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - AFC ấn tượng với 3 cầu thủ U22 Việt Nam, hôm nay đoàn TTVN có thể gặt HCV đầu tiên ở SEA Games 29... là những tin tức SEA Games đáng chú ý ngày 16/8.

VIDEO: 2 bàn thắng, 1 kiến tạo của Văn Hậu vs U22 Đông Timor

AFC ấn tượng với 3 cầu thủ U22 Việt Nam

sea games 29, u22 viet nam, lich thi dau sea games, bxh sea games

LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết đánh giá khá tường tận về chiến thắng của U22 Việt Nam, trong đó AFC đánh giá Đoàn Văn Hậu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và ghi nhận về cách chơi của U22 Việt Nam. Ngoài ra, AFC còn khen ngợi khả năng cầm bóng của một vài cầu thủ U22 Việt Nam:

“Số cơ hội bỏ lỡ của họ là rất lớn, nhưng đó là bởi các chân sút của họ chạy chỗ để vào vị trí dứt điểm rất tốt. Công Phượng và Văn Toàn tỏ ra rất nổi bật bởi họ vừa có thể chạy chỗ, vừa có thể tự đi bóng vào vòng cấm”, bài viết của trang chủ AFC nhấn mạnh.

Hôm nay đoàn TTVN có thể gặt HCV đầu tiên ở SEA Games 29

Hôm nay 16/8, đoàn TTVN sẽ bước vào tranh tài ở nội dung cung 3 dây của nam và nữ. Cung thủ Nguyễn Tiến Cương là người được kì vọng sẽ mang về HCV đầu tiên cho đoàn TTVN ở SEA Games 29.

Đối thủ của Tiến Cương tại SEA Games 29 này là các VĐV của Thái Lan, Phillipines và chủ nhà Malaysia. Mặc dù được xem là cung thủ số 1 của Việt Nam hiện nay, nhưng Tiến Cương thẳng thắn thừa nhận anh vẫn còn điểm yếu về tâm lý cần khắc phục, nếu như muốn vươn lên đẳng cấp cao hơn.

>> Xem tường thuật TRỰC TIẾP tại đây

Tuấn Anh không hài lòng

Tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của U22 Việt Nam trước Đông Timor: "Em và mọi người vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn vừa rồi vì chưa chắt chiu cơ hội. Bọn em sẽ phấn đấu qua từng trận sẽ thực hiện những cú sút tốt hơn và ghi thật nhiều bàn thắng hơn nữa. Em rất vui vì toàn đội đã có chiến thắng đầu tiên và tạo được tinh thần tốt".

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ hay nhất của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam có chiến thắng 4 sao trước U22 Timor Leste qua đó có sự khởi đầu hoàn hảo tại SEA Games 29 nhưng HLV Lê Thụy Hải ấn tượng nhất là tình huống ghi bàn của Công Phượng. “U22 Việt Nam thắng Timor Leste 4-0 nhưng theo tôi, tỷ số không phải là quan trọng nhất mà cách chơi và vấn đề tâm lý mới là điều ta phải tính đến.

Với 4 bàn thắng của U22 Việt Nam tôi nghĩ không có gì phải chê trách, bàn thắng nào cũng hay, đẹp nhưng cá nhân tôi ấn tượng nhất với pha ghi bàn của Công Phượng. Vì sao, đó là tình huống chuyền dài, rất đơn giản, chỉ 2,3 chạm là U22 Việt Nam có bàn thắng.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng