Quảng cáo

Sướng vì đội nhà thắng, Tổng thống Nga cắt ngang buổi họp báo sau trận

Thứ sáu, 15/06/2018 09:26 AM (GMT+7)

HLV đội tuyển Nga Stanislav Cherchesov tiết lộ, buổi họp báo sau trận thắng Saudi Arabia của ông đã bị gián đoạn bởi...Tổng thống Putin.

Tưởng chừng như sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận mở màn gặp Saudi Arabia, thế nhưng chủ nhà Nga đã có trận đấu thành công vang dội. Họ đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đại diện đến từ châu Á.

Sau trận thắng hủy diệt, HLV Cherchesov của đội tuyển Nga tiết lộ, buổi họp báo của ông đã bị gián đoạn bởi một cuộc điện thoại của Tổng thống Vladimir Putin.

Nga 5-0 Saudi Arabia, ket qua Nga 5-0 Saudi Arabia, ti so Nga 5-0 Saudi Arabia, world cup 2018, ket qua world cup 2018

"Đó là nhà lãnh đạo cao nhất của nước Nga, ngài ấy đã gọi cho tôi với những lời chúc mừng. Tổng thống Putin còn yêu cầu tôi gửi lời cảm ơn của Ngài đến toàn đội để các tuyển thủ tiếp tục thi đấu giống như trước Saudi Arabia" - HLV của đội tuyển Nga cho biết.

Nói về chiến thắng của đội nhà, HLV Cherchesov nói: "Hôm nay, chúng tôi đã có sự khởi đầu hoàn hảo nhưng đối thủ sắp tới hứa hẹn sẽ mạnh hơn hẳn. Chúng tôi chưa biết liệu Salah có ra sân hay không nhưng đó là một cầu thủ rất lợi hại. Ngay cả khi không có Salah, Ai Cập vẫn là đội bóng rất mạnh và nguy hiểm".

Một chi tiết khá thú vụ diễn ra sau trận đấu khai mạc, khi HLV Mourinho của Man United cũng diện kiến Tổng thống Putin. "Người đặc biệt" đến sân Luzhniki cùng huyền thoại người Argentina Javier Zanetti trong vai trò khách mời.

Ở trận đấu tiếp theo của bảng A, Nga sẽ gặp Ai Cập còn Saudi Arabia gặp Uruguay, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng.

> Lịch thi đấu World Cup 2018 hôm nay

> Lịch thi đấu World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT