Quảng cáo

SiamSports nể phục HLV Park sau chiến thắng của U22 Việt Nam

Thứ hai, 09/09/2019 10:08 AM (GMT+7)

Tờ SiamSports một lần nữa dành nhiều lời khen cho HLV Park Hang-seo, sau khi ông giúp U22 Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỉ số 2-0.

Tối ngày 8/9, U22 Việt Nam dù đá trên sân của Trung Quốc nhưng đã giành thắng lợi ấn tượng 2-0. Người ghi cả hai bàn thắng cho đoàn quân sao vàng là Nguyễn Tiến Linh.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của thầy trò Park Hang-seo, tờ SiamSports của Thái Lan một lần nữa phải dành nhiều lời ngợi khen. “HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện sự xuất sắc của mình khi dẫn dắt U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc bằng cú đúp bàn thắng của Tiến Linh”.

u22 viet nam, trung quoc, hlv park, bao thai lan

Tờ này nhận xét tiếp: “Ông Park Hang-seo vừa dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan và có trận hoà 0-0 ở vòng loại World Cup 2022. Ngay sau đó ông có mặt ở đội U22 và giành chiến thắng trước HLV nổi tiếng người Hà Lan Guus Hiddink. Đây là sự chuẩn bị của U22 Việt Nam dành cho SEA Games sắp tới”.

Trong khi đó tờ Sina của Trung Quốc thậm chí còn dẫn ra lời tiên tri từ 6 năm trước, báo hiệu sẽ thua Việt Nam. Cụ thể, năm 2013, đội tuyển Trung Quốc thua 1-5 trước Thái Lan ở trận đấu giao hữu. Huyền thoại bóng đá Trung Quốc là Phạm Chí Nghị (Fan Zhiyi) tuyên bố sau trận: “Cứ đà này thì chả lâu đâu, chúng ta sẽ thua cả Việt Nam”.

Sau trận đấu với Trung Quốc, HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Indonesia để do thám sức mạnh của thầy trò HLV Simon. Trong khi đó trợ lý Lee Young-jin sẽ bay sang Malaysia để dự khán trận đấu của đại diện ĐNA với UAE.

Trong tháng 10, ĐTVN sẽ có hai trận đấu. Vào ngày 10/10, Việt Nam tiếp đón Malaysia trên sân nhà, sau đó ngày 15/10, thầy trò HLV Park Hang-seo làm khách trên sân của Indonesia.

VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng