U22 Việt Nam đá 'tiki-taka' khiến U22 Trung Quốc choáng váng

Thứ hai, 09/09/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển U22 Việt Nam là kết quả sau 13 đường chuyền giữa các cầu thủ áo trắng.

VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, với 3 trung vệ là Đức Chiến, Tiến Dụng và Tấn Sinh. Trên hàng tiền vệ, Triệu Việt Hưng đá cặp với Trọng Đại còn 2 hành lang cánh được trấn giữ bởi Tấn Tài và Thanh Thịnh. Trên hàng tiền đạo, HLV Park Hang Seo sử dụng Tiến Linh đá cao nhất trên hàng tấn công, bên cạnh 2 cầu thủ Trọng Hùng và Hoàng Đức.

Với kỹ thuật cá nhân vượt trội cùng một chiến thuật hợp lý, đội tuyển U22 Việt Nam đã áp đảo hoàn toàn trước U22 Trung Quốc. Bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 18 đã cho thấy sự nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp của các học trò HLV Park Hang Seo.

U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc, Sea Games 30, nhận định u22 việt nam vs u22 trung quốc, trực tiếp u22 việt nam

Xuất phát từ Triệu Việt Hưng, đội trưởng của U22 Việt Nam có pha tranh chấp tốt và giành lại quyền kiểm soát bóng. Anh cùng các đồng đội tổ chức phối hợp nhỏ và chuyền đan bóng hết sức chính xác, trước khi Tấn Sinh tung ra pha bấm bóng cho Tấn Tài băng lên bên cánh phải.

Cầu thủ chạy cánh của U22 Việt Nam sử dụng tốc độ vượt qua đối thủ, sau đó đưa bóng vào trong cho Tiến Linh tung ra cú dứt điểm gọn gàng và hiểm hóc. Tổng cộng, các cầu thủ áo trắng đã tung ra 13 đường chuyền để có được bàn thắng này. Bước sang hiệp 2, bộ đôi Tiến Linh và Hồ Tấn Tài có thêm một pha phối hợp nữa để ấn định chiến thắng trước U22 Trung Quốc.

Ở lần đọ sức đầu tiên giữa ông Guus Hiddink và ông Park Hang Seo, người giành chiến thắng là nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông cùng các học trò đã có màn chạy đà hoàn hảo trước SEA Games 30 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc Sea Games 30 nhận định u22 việt nam vs u22 trung quốc trực tiếp u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT