Quảng cáo

HLV Park và hành động đẹp dành cho ông Hiddink

Chủ nhật, 08/09/2019 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Dù là đối thủ ở trận đấu này nhưng HLV Park Hang Seo vẫn giữ phép tắc khi chủ động tiến tới chào hỏi HLV Guus Hiddink sau trận đấu.

U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Trung Quốc do HLV Guus Hiddink dẫn dắt. Sau khi tiếng còi chấm dứt trận đấu vang lên, HLV Park Hang Seo không tỏ ra quá mừng rỡ trên khuôn mặt.

Ông chủ động tiến tới khu vực BHL ĐT Trung Quốc đang đứng, đồng thời cúi chào chiến lược gia người Hà Lan như cách ứng xử của một học trò với thầy giáo của mình. Sau đó ông cũng ôm thắm thiết và nhận lời chúc mừng từ ông Hiddink.

HLV Park Hang Seo là người trọng tình cảm, còn nhớ ở buổi tập trước trận đấu một ngày, HLV Guus Hiddink đã đến thăm ĐT U22 Việt Nam và dành nhiều lời khen đến ông Park. HLV 60 tuổi đã xúc động gạt lệ khi gặp lại người thầy cũ mà ông từng làm việc cùng cách đây gần 20 năm.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo và Guus Hiddink sẽ tiếp tục công tác chuẩn bị cùng ĐT U22 của cả hai nước để hướng tới VCK U23 châu Á đầu năm tới. Đến thời điểm đó, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ những quân bài tốt nhất như Quang Hải, Martin Lo hoặc có thể là cả Đình Trọng.

Trong khi đó theo tờ Sina, đây đã là các cầu thủ tốt nhất của lứa U22 Trung Quốc. Trận thua này khiến họ còn rất nhiều việc phải làm. Ở buổi hợp báo, HLV Hiddink cũng thừa nhận trận thua hôm nay sẽ giúp Trung Quốc nhìn ra những điểm yếu và cải thiện trong thời gian tới.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin tiếp tục lịch trình bận rộn khi bay sang Indonesia và UAE để theo dõi các đối thủ nằm cùng bảng G ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park Hang-seo sang bắt tay người thầy cũ Guus Hiddink

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT