Quảng cáo

Khả năng Phi Sơn không thể dự SEA Games 28 là rất cao

Thứ hai, 11/05/2015 20:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Những chuẩn đoán mới nhất cho thấy chấn thương mà tiền vệ Phi Sơn dính phải nặng hơn dự kiến và khả năng chia tay SEA Games 28 của cầu thủ này là rất cao.

U23 Việt Nam, Phi Sơn chấn thương, SEA Games 28, seagame28, U23 vn, HLV Miura, Hoàng Thịnh chia tay U23 VN, bong da nam Sea games, u23 viet nam 0-0 u23 han quoc

Phi Sơn nhiều khả năng chia tay U23 Việt Nam

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc khép lại nhưng những dư âm xấu mà nó để lại vẫn còn rất lớn. Hai ca chấn thương của Hoàng Thịnh và Phi Sơn đã cướp mất Hoàng Thịnh từ tay HLV Miura. Tin xấu chưa nguôi thì U23 Việt Nam lại nhận thêm tin chẳng mấy tốt đẹp từ Phi Sơn.

Theo các bác sĩ của U23 Việt Nam cho biết, chấn thương của Phi Sơn nặng hơn dự kiến và cần ít nhất 2 tuần để hồi phục. Việc phải dưỡng thương trong thời gian quá lâu khiến HLV Miura phải tính đến phương án Phi Sơn không thể dự SEA Games.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Có thể nói đây là những tổn thất không nhỏ cho U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 28. Hoàng Thịnh và Phi Sơn đều được đánh giá rất cao trong đợt tập trung lần này. Đây là những cầu thủ thi đấu chắc chắn và có khả năng gây ra đột biến cao.

HLV Miura đã tỏ ra rất tiếc nuối và xin lỗi NHM về chấn thương của Hoàng Thịnh. U23 Việt Nam đang có nhiều ca chấn thương chưa chắc khả năng sang Singapore. Vì thế phương án được tính đến lúc này là gọi bổ sung thêm một vài cầu thủ để đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra.

Hôm nay U23 được xả trại vì thế ngày mai 12/5, toàn đội sẽ tiếp tục trở lại tập luyện hướng tới mục tiêu SEA Games 28.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng