Quảng cáo

HLV Miura cho toàn đội U23 Việt Nam đi kiểm tra sức khỏe

Thứ hai, 11/05/2015 14:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước "cơn bão" chấn thương của ĐT U23 Việt Nam gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28, HLV trưởng đã cho toàn đội nghỉ tập ngày 11/5 để đến bệnh viện Thể thao Việt Nam kiểm tra sức khỏe.

Hoàng Thịnh đã phải chia tay SEA Games sớm do chấn thương

Trong số 30 cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 28, 4 cầu thủ là Huy Hùng, Thanh Hiền, Tuấn Tài và Phúc Tịnh vẫn phải tập luyện với giáo án riêng kể từ ngày lên tuyển. Trong khi đó, sau trận đấu giao hữu với U23 Hàn Quốc HLV Miura lại tiếp tục đón nhận thông tin không vui khi Hoàng Thịnh, Phi Sơn và Ngọc Hải đã phải nghỉ thi đấu giữa chừng vì chấn thương gặp lại. Sau khi có kết luận, Hoàng Thịnh sẽ phải chia tay sớm do gẫy xương sườn còn Phi Sơn chưa thể tập luyện trở lại.

Sau trận đấu tập với ĐT Việt Nam chiều qua trên sân Mỹ Đình, HLV Miura đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Sáng ngày 11/5, đội sẽ có buổi kiểm tra sức khỏe tổng thể. Sau đó, tôi sẽ có những quyết định cụ thể. Việc tổn thất lực lượng đối với U23 Việt Nam là hoàn toàn có thể. Trong danh sách đăng ký sơ bộ có tới 36 cầu thủ, vì vậy tôi vẫn còn tới 6 phương án thay thế dự phòng”, ông Miura nói.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-0 U23 Việt Nam (Giao hữu)

 

Trong sáng nay 11/5, VFF bố trí xe đón các học trò của HLV Miura tới Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Theo yêu cầu của ban huấn luyện, tất cả cầu thủ U23 được đo điện tâm đồ để bác sĩ lấy thông số về nhịp tim, tần số và thống kê các trường hợp bị thiếu oxy lên tim do thi đấu quá sức, thể lực kiệt quệ. Cũng trong sáng nay, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bị gãy 2 xương sườn đã được các bác sĩ nẹp vùng bụng để anh yên tâm di chuyển về quê điều trị.

Bệnh viện Thể thao Việt Nam sẽ gửi kết quả điện tâm đồ tới các bác sĩ của đội U23 vào cuối giờ chiều 11/5. Hiện tại, ngoài 2 trường hợp của Hoàng Thịnh, Văn Long đã phải chia tay ĐT U23 Việt Nam sớm thì còn 6 cầu thủ đang gặp chấn thương gồm Phi Sơn, Huy Hùng, Thanh Hiền, Phúc Tịnh, Hoàng Lâm và Huỳnh Tấn Tài. Các bác sĩ đội tuyển vẫn tích cực giúp họ tập luyện để sớm bình phục.   

Sau khi kết thúc buổi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam, HLV Miura cho toàn đội "xả trại", tự do hẹn gặp người thân, bạn bè. Trước bữa cơm tối 11/5, họ phải có mặt tại khách sạn để điểm danh. Sau đó, U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trước khi di chuyển xuống Quảng Ninh thi đấu giao hữu với U23 Myanmar diễn ra ngày 22/5 trên sân Cẩm Phả.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng