Quảng cáo

Neymar nói gì sau tình huống lăn lộn trên sân ở trận thắng Mexico?

Thứ ba, 03/07/2018 07:47 AM (GMT+7)

Tiền đạo Neymar khẳng định, anh không hề ăn vạ trong tình huống va chạm với Layun bên phía Mexico.

VIDEO: Pha lăn lộn của Neymar khi đối phương chơi tiểu xảo (Video VTV)

Tình huống diễn ra ở phút 70, Neymar va chạm cùng Layun của Mexico. Sau đó, anh liên tục ôm mặt, lăn lộn trên sân khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Tình huống quay chậm cho thấy Layun đã cố tình giẫm lên chân Neymar, tuy nhiên tác động này không quá mạnh để khiến Neymar đau đớn như vậy.

brazil 2-0 mexico, neymar, layun, neymar an va, world cup 2018

Trọng tài sau đó dừng trận đấu để kiểm tra VAR và quyết định không thổi phạt Layun vì tình huống không có gì đặc biệt. Ngay sau đó Neymar đứng dậy và tiếp tục vào sân thi đấu như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Nhiều người cho rằng cầu thủ của Brazil đang cố tình ăn vạ để câu thẻ.

“Hãy nhìn xem, đó là hành động cố ý gây tổn thương cho tôi hơn là bất cứ suy nghĩ nào khác. Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích từ phía mọi người và báo chí. Hai trận đấu đã qua, tôi thậm chí còn không bận tâm đến việc trao đổi với báo chí vì họ hỏi quá nhiều chuyện” - Sky Sports dẫn lời Neymar sau trận.

Anh nói tiếp: “Tôi chỉ muốn ra sân và giúp đỡ cho các đồng đội. Neymar là để cống hiến cho Brazil, chứ không phải bàn đến những vấn đề như thế này. Tôi muốn giành chiến thắng, hy vọng sẽ cải thiện hơn nữa trong thời gian tới”.

"Họ (tuyển Mexico) nói rất nhiều và bây giờ phải về nước. Tôi muốn chúc mừng các đồng đội bởi họ phải chịu đựng rất nhiều ngày hôm nay. Mexico là đối thủ khó nhằn nhưng Brazil đã cho thấy đẳng cấp. Những cầu thủ tấn công như tôi phải ghi bàn bởi chúng tôi biết điểm mạnh của mình là tấn công".

Brazil đã vượt qua Mexico 2-0 để lọt vào chơi trận tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là Bỉ, đội tuyển đã có cú lội ngược dòng 3-2 trước Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT