Quảng cáo

Marcelo: ‘Thật đau đớn, một đêm khủng khiếp của Brazil’

Thứ bảy, 07/07/2018 10:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hậu vệ Marcelo vẫn chưa thể tin nổi tại sao Brazil lại bị loại ở tứ kết World Cup 2018 sau trận thua 1-2 trước đội tuyển Bỉ.

Highlights: Brazil 1-2 Bỉ (Tứ kết World Cup 2018) (Video VTV)

“Thật đau đớn, một đêm khủng khiếp của Brazil. Thật khó để giải thích điều gì đã xảy ra, kết quả đã không ủng hộ chúng tôi. Bóng đá đôi khi không công bằng. Có khi nó ủng hộ bạn, nhưng cũng có lúc ngược lại. Chúng tôi đã tạo ra một gia đình ở dđội tuyển, mọi người cùng nhau chiến đấu. Brazil đã rất muốn lọt vào chơi trận chung kết nhưng không thể làm được” - Marcelo đau xót cho biết sau trận thua trước Bỉ.

Brazil 1-2 Bỉ, ket qua Brazil 1-2 Bỉ, ti so Brazil 1-2 Bỉ, world cup, marcelo, bỉ

Ở trận này, Brazil cầm khá nhiều bóng nhưng lại bế tắc trong việc ghi bàn. Họ có nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó đội tuyển Bỉ có bàn vượt lên nhờ pha đánh đầu phản lưới của Fernandinho và bàn thứ hai thuộc về De Bruyne. Ở những phút cuối những vũ công samba có bàn gỡ nhưng là không đủ để lật ngược thế cờ.

“Bỉ đã chơi hay hơn chúng tôi trong khoảng 15 phút đầu trận. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã cải thiện được tình hình và có những cơ hội ghi bàn. Hiệp 1 thậm chí chúng tôi còn có thể dẫn bàn trước bởi Brazil đã kiểm soát bóng vượt trội. Hiệp 2 cũng thế, nhưng có nhiều pha dứt điểm bị thủ môn cản phá. Bóng đá là thế, đội nào ghi nhiều bàn hơn sẽ giành chiến thắng”.

Thua trận này, Brazil không thể lập được thành tích như đã làm được cách đây 4 năm. Trong khi đó Bỉ đã có lần đầu tiên vào bán kết World Cup sau 32 năm chờ đợi. Ở trận tới, Bỉ sẽ gặp Pháp vào lúc 1h00 ngày 11/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT