Quảng cáo

Đội hình siêu sao về nước sớm đủ sức vô địch World Cup 2018

Thứ ba, 03/07/2018 13:54 PM (GMT+7)

Ronaldo, Messi, Kroos… đó chỉ là những ví dụ tiêu biểu cho đội hình siêu sao phải sớm nói lời dừng cuộc chơi ở World Cup 2018.

World Cup đang đi tới những trận đấu cuối cùng của vòng 1/8. Cho tới thời điểm này, rất nhiều những đội bóng lớn như Bồ Đào Nha, Argentina, Đức hay Tây Ban Nha đều đã phải dừng bước. Đi kèm với đó là sự ra về của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Hãy cùng chúng tôi đến với đội hình siêu sao về nước sớm.

Ở vị trí thủ môn, có thể chọn ra Manuel Neuer, thủ môn từng nhiều năm liền lọt vào đội hình tiêu biểu năm của FIFA. Neuer đã có một kỳ World Cup không thành công cùng Đức, tuy nhiên cá nhân anh vẫn chơi rất xuất sắc.

>> Lịch thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết World Cup 2018

world cup 2018, doi hinh wc 2018, ronaldo, messi, kroos

Ở hàng hậu vệ, có thể chọn ra bộ tứ gồm Jordi Alba, Ramos, Carvajal (TBN) và Boateng (Đức). Họ đều là những trung vệ và hậu vệ cánh hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Với Tây Ban Nha, dù sở hữu nhiều cầu thủ tốt nhưng năm nay rõ ràng hàng thủ của họ chơi không ấn tượng.

Trên hàng tiền vệ, bộ ba Isco, Kroos và David Silva đủ sức đe doạ bất cứ đối thủ nào. Thật đáng tiếc, họ cũng đã sớm phải dừng bước. Khi mà Isco và Silva vào tới vòng 1/8 thì Kroos phải dừng chân cùng Đức ngay từ vòng bảng.

Trên hàng công, ba cái tên Ronaldo, Lewandowski và Messi, chi danh tiếng của họ thôi cũng đã có thể khiến mọi hàng thủ phải lo sợ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT