Quảng cáo

Croatia mất trụ cột quan trọng trước thềm bán kết gặp Anh

Thứ tư, 11/07/2018 16:15 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội tuyển Croatia sẽ không thể có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột Sime Vrsaljko trong trận gặp Anh ở bán kết World Cup 2018.

>> Trực tiếp Anh vs Croatia, 1h00 ngày 12/7

>> Soi kèo Anh vs Croatia, 1h00 ngày 12/7

Croatia đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chơi một trận chung kết World Cup. Tuy nhiên tham vọng này đang bị ảnh hưởng bởi họ sẽ không thể có được sự phục vụ của Sime Vrsaljko.

Hậu vệ này đã dính chấn thương đầu gối ở trận tứ kết gặp đội chủ nhà Nga và không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu tiếp theo. Theo nhiều nguồn tin uy tín, chấn thương của Vrsaljko khá nặng và thậm chí anh có thể phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải của CLB Atletico Madrid.

anh vs croatia, world cup 2018, sime vrsaljko, tam su, ban ket wc

Không thể có sự phục vụ của Vrsaljko là tổn thất rất lớn với HLV Dalic bởi anh là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải. Việc Vrsaljko không thể ra sân, vị trí của cầu thủ này có thể được thay thế bởi Tin Jedvaj hoặc Vedran Corluka.

Trong khi Croatia có những thiệt thòi trước trận bán kết thì đội tuyển Anh cũng có những vấn đề của riêng mình. Tiền đạo Vardy gần như chưa thể trở lại, trong khi đó Henderson dù khẳng định đủ thể lực thi đấu nhưng vẫn không có gì chắc chắn.

Đội tuyển Anh đã chờ 52 năm để lọt vào một trận chung kết, và các cầu thủ Tam Sư đang rất muốn tận dụng cơ hội này. Với bóng đá Croatia, kể từ sau lần lọt vào bán kết ở WC 1998, họ chưa một lần làm lại được điều đó. Và khi đã đi tới bán kết, thầy trò HLV Dalic đang hướng tới một vé chơi trận chung kết với đội tuyển Pháp.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 12/7 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

>>> Xem thêm: Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Anh vs Croatia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT