Quảng cáo

U23 Brunei dùng sinh viên đấu với U23 Việt Nam

Thứ tư, 27/05/2015 14:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp U23 Việt Nam tại SEA Games 28, ĐT U23 Brunei đã mang sang Singapore đội hình đa số là sinh viên của các trường đại học.

VIDEO: Tuyển thủ U23 Việt Nam tập luyện dưới nắng nóng kinh hoàng

Trong ngày hôm qua, báo chí đã bàn tán xôn xao thông tin U23 Brunei triệu tập cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea dự SEA Games 28. Thông tin trên là sự thật, cầu thủ được nhắc tới đó là Faiq Bolkiah đang khoác áo đội U18 của nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy nhiên, đây là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Brunei bởi đa số các cầu thủ còn lại được HLV Mohd Amirrizal triệu tập là sinh viên từ các trường đại học.

U23 Việt Nam, SEA Games 28, U23 Brunei, Singapore, lịch thi đấu sea games 28, lịch thi đấu bóng đá sea games, HLV Toshiya Miura

U23 Brunei dùng đội  hình đa số là sinh viên đấu U23 VN

Ngoài cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea nêu trên, U23 Brunei chỉ có 3 cầu thủ chuyên nghiệp khác đó là Azwan, Aminuddin và Yura Yunus. Những cái tên này đều đang chơi cho CLB DPMM ở giải VĐQG Singapore - nơi diễn ra SEA Games 28. Với đội hình đa số là sinh viên, sức mạnh của U23 Brunei không được đánh giá cao. Thậm chí HLV Mohd Amirrizal cũng không nắm được điểm mạnh và yếu các cầu thủ của mình, vậy nên ông sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình. Ngay cả cầu thủ nổi bật nhất là Faiq Bolkiah, HLV của Brunei thừa nhận rằng chưa biết nhiều về cầu thủ thuộc biên chế của The Blues.

Nói về trận đấu sắp tới gặp U23 Việt Nam, HLV Mohd Aminuddin của Brunei cho biết: "Chúng tôi không biết nhiều về đội của Việt Nam hay những ngôi sao của họ. Thông qua video thì tôi thấy họ là đội bóng khá mạnh. U23 Brunei có nhiều điểm yếu cần khắc phục, nhưng toàn đội sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao. Hy vọng các cầu thủ sẽ phát huy được tài năng của mình".

Về phía Việt Nam, HLV Miura đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games 28. Hiện tại Văn Toàn đang dính chấn thương và khả năng ra sân ở trận mở màn vẫn còn bỏ ngỏ. Dù thiếu tiền đạo này, U23 Việt Nam hơn hẳn U23 Brunei và sẽ là đội nắm nhiều phần thắng ở cuộc đối đầu sắp tới. Trong 2 kỳ SEA Games trước, U23 Brunei đã để thua Việt Nam với tổng cộng 15 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng