Quảng cáo

Chính thức xác nhận tương lai HLV ĐT Brazil

Chủ nhật, 08/07/2018 14:48 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - Brazil xác nhận tương lai HLV Tite; Hậu vệ Pháp thách thức Hazard; Luka Modric: ‘Croatia muốn làm nhiều hơn ở World Cup 2018’... là những tin HOT World Cup sáng nay 8/7.

Bản tin Nhật ký WC ngày 9/7
Entertainment

 

Chính thức xác nhận tương lai HLV ĐT Brazil

Sau khi Brazil bị loại khỏi World Cup, đã có nhiều đồn đoán cho rằng HLV Tite sẽ bị sa thải. Thế nhưng trong một diễn biến mới đây nhất, trái với những đồn đoán từ báo giới, LĐBĐ Brazil (CBF) đã chính thức xác nhận HLV Tite vẫn sẽ tiếp quản đội tuyển quốc gia nước này dù vừa bị ĐT Bỉ loại ở vòng tứ kết World Cup 2018.

World Cup 2018, tin HOT World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup

Hậu vệ Pháp thách thức Hazard

Trước báo giới, hậu vệ Lucas Hernandez của ĐT Pháp tự tin khẳng định sẽ vô hiệu hóa Eden Hazard ở trận bán kết World Cup 2018 sắp tới sau khi từng làm điều tương tự trước Leo Messi.

Neymar – Brazil ủ dột về nước

Được kỳ vọng sẽ vào đến chung kết World Cup nhưng Neymar và các đồng đội lại phải dừng bước ngay từ vòng tứ kết sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Bỉ. Dàn sao Brazil lại khá lặng lẽ, mọi công việc đều được giải quyết nhanh nhất có thể. Chỉ có một vài phóng viên và nhân viên an ninh có mặt tại sân bay để đón Neymar cùng đồng đội. Neymar cúi đầu lặng lẽ khi thấy ống kính của các phóng viên.

HLV Thụy Điển ca ngợi tuyển Anh

“Chúng tôi đã gặp đối thủ chơi quá hay. Thất bại không phải lúc nào cũng là do sai lầm, đôi khi là do bạn gặp đối thủ chơi tốt hơn. Tôi có sự tôn trọng rất lớn dành cho họ, xin chúc mừng người Anh. Tôi nghĩ họ có thể vô địch World Cup 2018. Họ mạnh mẽ và được tổ chức tốt. Tuyển Anh là đội bóng mạnh và họ không phạm sai lầm nào đáng kể. Vì thế tôi tin họ có thể đi đến đích cuối cùng”, HLV Janne Andersson nói.

Luka Modric: ‘Croatia muốn làm nhiều hơn ở World Cup 2018’

Giành vé vào chơi trận bán kết World Cup 2018 bằng chiến thắng sau loạt luân lưu trước Nga, đội trưởng Croatia Luka Modric khẳng định anh và đồng đội còn muốn làm nhiều hơn thế. Anh cho biết: "Điều quan trọng nhất với tôi là sự thành công của ĐTQG và chúng tôi có thể tạo nên điều gì đáng nhớ. Chúng tôi đã tiến rất xa nhưng vẫn còn muốn làm hơn thế nữa. Trong hiệp 2 và cả hiệp phụ, chúng tôi đều chiếm ưu thế. Đáng ra chúng tôi có thể kết thúc trận đấu mà không cần đến loạt sút luân lưu, nhưng có lẽ số phận đã định sẵn người Croatia phải trải qua những tình huống kịch tính và đầy khó khă.

Tôi đã tập trung cao độ trong suốt trận đấu, nhưng sau cú sút của Rakitic, tôi như vỡ òa. Tất cả chúng tôi, những người con của Croatia đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi không mấy khi khóc, nhưng giờ tôi nghĩ mình có lý do chính đáng để rơi nước mắt. Tất nhiên những ưu thế còn lại có thể thuộc về ĐT Anh nhưng chúng tôi sẽ không chùn bước, chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể ở trận đấu sắp tới. Chúng tôi còn 2 trận đấu, chúng tôi đang được truyền động lực và sẽ thi đấu bằng tất cả những gì mình có."

 

Anh nâng tỷ số lên 2-0
Entertainment
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT