Quảng cáo

Bầu Đức: U22 Việt Nam may mắn khi chung bảng với Thái Lan

Thứ hai, 10/07/2017 06:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây bầu Đức đã có những chia sẻ sau khi có kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 29.

VIDEO: CLB Gangwon thắng trận thứ hai liên tiếp ở K-League

Bầu Đức đã ấp ủ giấc mơ bóng đá Việt Nam giành vàng SEA Games từ lâu, ông cho rằng giải đấu này diễn ra năm nay chính là thời điểm thuận lợi nhất để chúng ta đánh bại mọi đối thủ để đứng trên bục cao nhất. Lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Văn Toàn... được bầu Đức đặt kỳ vọng rất cao, ông đã rất chú trọng đầu tư và làm tất cả những gì để các cầu thủ có được phong độ và thể trạng tốt nhất cùng U22 Việt Nam chinh phục HCV SEA Games 29.

Bầu Đức tự tin vào khả năng giành vàng của U22 Việt Nam tại SEA Games 29

Cũng bởi rất tự tin và lứa cầu thủ tài năng hiện tại, vậy nên bầu Đức không mấy quan trọng việc U22 Việt Nam rơi vào bảng đấu nào tại SEA Games 29. Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Hữu Thắng nằm tại bảng B cùng sự góp mặt của 5 đội khác gồm Thái Lan, Indonesia, Đông Timor, Campuchia và Philippines. Đây được cho là bảng đấu 'tử thần'. Bảng A gồm chủ nhà Malaysia, Myanmar, Lào, Singapore và Brunei.

Nói về kết quả bốc thăm, bầu Đức cho biết: "Tôi thấy Việt Nam nằm bảng với Thái Lan, Indonesia là tốt. Bảng A có Myanmar, Malaysia thì chúng ta gặp khó khăn hơn, vì một đội là chủ nhà còn một đội có lứa cầu thủ trẻ tốt. Tôi có thể tự tin nói lực lượng này không có gì phải sợ Thái Lan. Cần nhớ đây là lứa cầu thủ đã từng thắng Thái Lan trong mấy năm qua ở cấp độ trẻ. Vì vậy, chúng ta gặp họ càng thích, không có vấn đề gì để sợ Thái Lan" - trích lời trên Webthethao.vn.

Bầu Đức cũng một lần nữa nhấn mạnh, ông nói đây là thời điểm thuận lợi nhất để ta hy vọng giành vàng SEA Games, nếu thất bại thì chúng ta khó thành công trong nhiều năm tới.

Chuẩn bị cho SEA Games 29, HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập sao HAGL với quân số áp đảo. Không thể phủ nhận tài năng của những cầu thủ phố Núi, nhưng để vô địch SEA Games 29 U22 Việt Nam cần có sự kết hợp với những tài năng khác như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Chinh... Mọi tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đều đã hội tụ trên tuyển U22, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất tập trung và quyết tâm cho mục tiêu chung đó là giành HCV SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng