Quảng cáo

U22 Việt Nam phải tự trả tiền nước uống SEA Games 29

Thứ sáu, 11/08/2017 20:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam phải tự trả tiền nước uống SEA Games 29; Thái Lan sẵn sàng đăng cai SEA Games 2019 thay Philippines…là tin tức đáng chú ý của SEA Games 29 ngày 11/8.

U22 Việt Nam phải tự trả tiền nước uống SEA Games 29

Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 29, U22 Việt Nam chỉ được lo toàn bộ chi phí từ 13/8, hai ngày trước khi đá trận ra quân gặp Timor Leste. Tuy nhiên, từ 10/8, đoàn quân dưới trướng của HLV Hữu Thắng đã có mặt tại Kuala Lumpur để làm quen thời tiết.

Do đó, VFF phải chi hàng trăm triệu đồng cho ba ngày đến sớm của U22 Việt Nam. Trong đó gồm tiền khách sạn, ăn uống, sân tập, xe di chuyển, thậm chí cả nước uống. Chiều 11/8, U22 Việt Nam ra sân tập buổi đầu tiên trên đất Malaysia. Thầy trò HLV Hữu Thắng tập trễ một tiếng so với kế hoạch do xe đến đón đội muộn và người dẫn đoàn đưa vào nhầm sân, nơi có trận giao hữu địa phương sắp diễn ra.

Thái Lan sẵn sàng đăng cai SEA Games 2019 thay Philippines

Tổng thư ký OCT Charouck Arirachakaran cho biết Thái Lan sẵn sàng đứng ra đăng cai SEA Games 2019 trong trường hợp Philippines rút lui và không nước nào chấp nhận thay thế. "Philippines phải đưa ra tuyên bố chính thức về việc rút quyền đăng cai trong cuộc họp của Hội đồng Liên đoàn SEA Games diễn ra vào ngày 17 và 18/8 tại Kuala Lumpur", báo chí Thái Lan dẫn lời ông Arirachakaran.

Trước đó, Chủ tịch Ủy ban thể thao Philippines William Ramirez cho biết nước này muốn tập trung nguồn lực để tái thiết Marawi sau khi nơi này bị thiệt hại vì những cuộc giao tranh giữa quân đội nhà nước và phiến quân Hồi giáo.

An ninh theo dõi U22 Việt Nam hai tháng trước SEA Games 29

Theo đánh giá của Đội 4, phòng PC 45, lứa cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29 "có học thức, ngoan hơn các đàn anh". Dù vậy, PC 45 vẫn đề cao cảnh giác, tránh xảy ra tình trạng cầu thủ dàn xếp tỷ số như Văn Quyến, Quốc Vượng, Huỳnh Quốc Anh... từng làm khi dự SEA Games 2005 tại Bacolod, Philippines.

Lực lượng an ninh rà hồ sơ các thành viên U22 Việt Nam từ hai tháng trước khi đội sang Malaysia tham dự SEA Games 29. Chuyện ai từng đánh bài vui ăn tiền, hay có biểu hiện lạ tại giải quốc nội, đều được theo dõi đặc biệt, và gửi lời cảnh cáo tới một số trường hợp.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng