Quảng cáo

Điểm qua những bản HĐ đáng chú ý của Leicester và Arsenal

Thứ sáu, 11/08/2017 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm nay giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với trận mở màn giữa Arsenal và Leicester City, hãy cùng điểm qua những bản hợp đồng mới đáng chú ý nhất của 2 đội bóng này.

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Lacazette cho Arsenal

Alexandre Lacazette (O.Lyon -> Arsenal, 53 triệu euro)

alexandre lacazette arsenal, lacazette arsenal

Tiền đạo người Pháp chính là cái tên đáng chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa qua của Pháo thủ thành London. Màn thể hiện ấn tượng của Lacazette trong những trận giao hữu trước mùa giải cho thấy anh hoàn toàn phù hợp với lối chơi cũng như triết lý của Giáo sư Arsene Wenger. Alexandre Lacazette đang được kỳ vọng sẽ là họng súng thượng hạng của Arsenal trong mùa giải tới khi đẳng cấp của anh đã được minh chứng rõ nét trong những năm tháng chơi bóng cho Olympique Lyonnais. HLV Arsene Wenger không phải là người thường xuyên chi đậm nhưng vẫn phải bỏ ra tới 53 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này.

Sead Kolasinac (Schalke 04 -> Arsenal, chuyển nhượng tự do)

kolasinac arsenal

Hậu vệ người Bosnia & Herzegovina chính là cầu thủ đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal trong cuộc đối đầu với Chelsea tại Community Shield vừa qua. Việc không mất phí chuyển nhượng nào cho Schalke 04 cùng khả năng phòng ngự chắc chắn từ khi còn chơi tại Bundes Liga, Kolasinac được kỳ vọng sẽ là một món hời của Giáo sư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Kelechi Iheanacho (Man City -> Leicester City, 24 triệu bảng)

Iheanacho Leicester

Tiền đạo trẻ người Nigeria chính là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong mùa giải 2016/2017 của Manchester City. Thế nhưng anh vẫn không thể giữ cho mình chỗ đứng vững chắc tại sân Etihad. Đến chính các cổ động viên của The Citizens cũng tỏ ra khó hiểu trước quyết định bán Iheanacho cho Leicester City của BLĐ nửa xanh thành phố Manchester. Cặp tiền đạo Iheanacho - Vardy sẽ khiến cho hàng thủ của các đội bóng Anh phải cực kỳ dè chừng.

Vicente Iborra (Sevilla -> Leicester City, 12 triệu bảng)

iborra leicester

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay là một kỳ chuyển nhượng thành công của Bầy Sói. Không chỉ chiêu mộ được tiền đạo chất lượng Iheanacho, Leicester còn lôi kéo được sự gia nhập của đội trưởng Sevilla, Vicente Iborra. Với tài năng đã được khẳng định tại La Liga, tiền vệ trung tâm 29 tuổi này sẽ không quá khó khăn trong việc bắt kịp lối chơi của Leicester City.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
leicester vs arsenal leicester chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT