Quảng cáo

U23 Việt Nam đón tin cực sốc từ trụ cột

Chủ nhật, 10/05/2015 19:28 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau Phan Văn Long đến lượt Ngô Hoàng Thịnh nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam vì lý do chấn thương.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Thịnh, Hoàng Thịnh chia tay U23 Việt Nam, Hoàng Thịnh chấn thương, Bóng đá SEA Games 28Mất Hoàng Thịnh là tổn thất lớn cho U23 VN

Kết thúc 90 phút giao hữu giữa U23 Việt Nam và Sinh viên Hàn Quốc,  HLV Miura phải đau đầu với những chấn thương của học trò. Lần lượt Hoàng Thịnh, Ngọc Hải và Phi Sơn phải nhăn nhó rời sân vì những vết đau khác nhau.

Theo thông tin ban đầu, Ngọc Hải và Phi Sơn bị chấn thương không quá nặng nhưng phải cần thời gian hồi phục. Trong khi đó trường hợp của Hoàng Thịnh có lẽ là nghiêm trọng hơn cả. Tiền vệ người Nghệ An đã phải tới bệnh viện thể thao chụp phim để biết chính xác mức độ chấn thương của mình.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc (Giao hữu quốc tế)

Kết quả không được như mong đợi của BHL và NHM U23 Việt Nam. Cụ thể, Hoàng Thịnh bị rạn xương sườn và mất một thời gian để hồi phục nên không kịp bình phục để góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Trong hoàn cảnh đó, HLV Miura buộc lòng phải trả cầu thủ này về CLB để dưỡng thương. Cũng cần phải nhắc lại rằng, Hoàng Thịnh là một trong những trụ cột của Olympic Việt Nam dự ASIAD Incheon hồi năm ngoái.

Ngoài 3 trường hợp chấn thương mới phát sinh sau trận đấu tối 9/5, U23 Việt Nam còn có 5 cầu thủ bị chấn thương trước đó là Huy Hùng, Huỳnh Tấn Tài, Hoàng Lâm, Thanh Hiền và Văn Long. Sáng 10/5, HLV Miura đã nói lời chia tay tiền vệ Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng. Anh bị đau cơ háng và không kịp bình phục trước thềm SEA Games 28.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng