Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì sau trận hòa bạc nhược U22 Indonesia?

Thứ ba, 22/08/2017 22:51 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có những chia sẻ về việc U22 Việt Nam để U22 Indonesia cầm hòa dù được thi đấu hơn người.

Sự cơ động của tuyến tiền vệ giúp U22 Việt Nam tạo ra thế trận lấn lướt so với đối thủ. Tạo ra vô số cơ hội, thi đấu hơn người nhưng U22 Việt Nam không thể cụ thể hóa những cơ hội chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Chỉ có được 1 điểm khiến những người yêu mến U22 Việt Nam rất buồn lòng, hiểu rõ điều đó, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: “Thật sự tôi rất tiếc về kết quả hòa. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt và tạo nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên biết sao được, bóng đá có lúc may mắn, có lúc không được may mắn".

Theo vị thuyền trưởng người xứ Nghệ, U22 Indonesia đá rát từ đầu. "Trọng tài không đưa ra quyết định đúng. Tôi nghĩ U22 Việt Nam có ít nhất 2 quả phạt đền, một quả chạm tay, một quả Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng 16,5 m", HLV Hữu Thắng nói.

U22 Việt Nam bị cầm hòa và tiền đạo Tuấn Tài đang là người nhận phải nhiều sự chỉ trích nhất. Đánh giá về điều này, HLV Hữu Thắng cho rằng U22 Indonesia từ khi thiếu người chơi rất nỗ lực và đáng khen. Pha cứu thua cuối cùng của thủ môn là không tưởng.

Tinh thần nỗ lực của các cầu thủ Indonesia đáng khen ngợi. Tình huống Tuấn Tài ở vào thế việt vị thì không nên tham gia vào tình huống đó. Tất nhiên, những pha bóng đó rất đáng tiếc. Đặc biệt là tình huống cuối cùng, nếu Tài không tham gia bóng mà để Phượng, chắc chắn cơ hội sẽ tốt hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng