Quảng cáo

Van Bakel: 'Ông Park không cần phải xoay tua thủ môn'

Thứ sáu, 06/12/2019 15:05 PM (GMT+7)

Cựu cầu thủ Danny Van Bakel cho rằng sẽ thú vị khi chứng kiến HLV Park Hang Seo giải bài toán thủ môn U22 Việt Nam tại SEA Games 30.


VIDEO: Quang Hải xuất hiện trong buổi tập của U22 Việt Nam (Nguồn: Zing)

Nhận định về trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sắp tới, cựu trung vệ Danny Van Bakel cho rằng thủ môn sẽ là vị trí khiến HLV Park Hang Seo phải suy nghĩ nhiều nhất. Cơ hội vẫn đang nghiêng nhiều hơn về phía thủ thành Bùi Tiến Dũng.

‘Tôi vẫn đặt niềm tin vào Tiến Dũng. Người thay thế vị trí của anh ấy (Văn Toản) trong trận gặp U22 Thái Lan tỏ ra thiếu ổn định. Lúc này, ông Park sẽ đối mặt với bài toán mới nơi vị trí thủ môn. Tất cả đang tò mò chờ xem nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ giải quyết vấn đề ấy ra sao’, Van Bakel chia sẻ.

bui tien dung sea games 30Sau sai lầm mắc phải trong trận gặp U22 Indonesia, Tiến Dũng đã phải nhường vị trí bắt chính cho Văn Toản. Dẫu vậy, sau trận đấu không có nhiều việc phải làm với U22 Singapore, Văn Toản lại mắc sai lầm trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan. Điều này chắc chắn khiến ông Park sẽ phải đau đầu lựa chọn người bắt chính cho các trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, Van Bakel cho rằng việc các cầu thủ trẻ mắc sai lầm là chuyện thường tình. HLV Park Hang Seo không nhất phải xoay tua thủ môn liên tục.

Đánh giá về đối thủ Campuchia, cựu cầu thủ Hà Lan nhận định đội bóng này đã tiến bộ nhanh chóng trong thời gian qua. Dẫu vậy, trình độ của hai nền bóng đá vẫn còn khoảng cách khá xa. Nếu nhập cuộc thận trọng và thể hiện đúng sức mạnh của mình, U22 Việt Nam sẽ không khó khăn đánh bại đối thủ và có mặt trong trận chung kết.

‘Việt Nam gặp Campuchia 10 lần thì có lẽ thắng tới 9 lần. Vậy nên, đừng để lần duy nhất ấy xảy ra trong trận đấu diễn ra vào ngày 7/12’, cầu thủ nhập tịch Việt Nam hy vọng.

van toan sea games 30 u22 viet namBên cạnh đó, cầu thủ từng chơi tại V-League cũng cho rằng Văn Hậu nên được trả về vị trí sở trường của mình (hậu vệ biên trái) thay vì trung lệch như trong trận gặp U22 Thái Lan. Trước đội bóng yếu hơn về mọi mặt, khả năng tấn công của cầu thủ đang thi đấu tại Heerenveen rất cần thiết để giải quyết sớm trận đấu.

Trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 9/12 sắp tới.

>>> Xem thêm: HLV Park nói gì trước trận bán kết SEA Games 30?

>>> Xem thêm: Thủ môn Thái buồn bã tiết lộ lý do đẩy được pha phạt đền của Tấn Sinh

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Ngày Giờ Vòng đấu Trận đấu Trực tiếp
7/12 15h00 Bán kết Myanmar - Indonesia
19h00 Bán kết Việt Nam - Campuchia

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng