Quảng cáo

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ vắng mặt ở SEA Games 30

Thứ sáu, 01/11/2019 13:58 PM (GMT+7)

Trung vệ của Quảng Nam và U22 Việt Nam - Huỳnh Tấn Sinh có nguy cơ phải bỏ lỡ SEA Games 30 vì chấn thương.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Đội tuyển U22 Việt Nam đã bắt đầu tập luyện từ ngày 29/10 để chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Trong những buổi tập đầu tiên của đội tuyển không có sự tham gia của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Lý do ban đầu là vì phải tham dự trận bán kết và chung kết cúp Quốc gia, nên trung vệ Quảng Nam chưa thể tập trung cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên thực tế lại nghiêm trọng hơn vậy.

Theo HLV trưởng Vũ Hồng Việt, sau trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE diễn ra trên sân Thống Nhất hồi tháng 10, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã bị chấn thương nhẹ khi trở về CLB Quảng Nam.

Huỳnh Tấn Sinh, U22 Việt Nam, Park Hang Seo, Huỳnh tấn sinh chấn thương, SEA Games 30

Do nghĩ chấn thương không nghiêm trọng, nên tuyển thủ trẻ này vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Sau đó, anh càng lúc càng đau nặng sau những va chạm trong buổi tập, nên các bác sĩ đã đưa Tấn Sinh đi chụp phim và phát hiện tuyển thủ này bị rạn xương sườn số 6. Chấn thương này đã khiến Tấn Sinh không thể có mặt ở trận đấu cuối của V.League, cũng như trận bán kết và chung kết cúp Quốc gia.

Đây là một tổn thất rất lớn với HLV Park Hang Seo và U22 Việt Nam trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Không chỉ ở CLB Quảng Nam, mà cả ở U22 Việt Nam, Huỳnh Tấn Sinh luôn được coi là trung vệ hàng đầu và là vị trí khó có thể thay thế. Cùng với việc Đình Trọng vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện bình thường, HLV Park Hang Seo sẽ rất đau đầu với bài toán nhân sự ở hàng hậu vệ U22 Việt Nam.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF tại Hà Nội. Vào ngày 10/11, toàn đội sẽ di chuyển vào TP. HCM để có những buớc chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự SEA Games 30 tại Philippines.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng