Quảng cáo

Lộ thân thế cầu thủ "gieo sầu" cho nữ Việt Nam

Thứ ba, 26/11/2019 17:42 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã đánh rơi điểm đáng tiếc trong những phút cuối trước Thái Lan, người "gieo sầu" cho các cô gái của chúng ta là cái tên mang nhiều duyên nợ - Dangda.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam tạt cánh đánh đầu tung lưới Thái Lan. Nguồn: VTV

ĐT nữ Việt Nam đã chia điểm đầy tiếc nuối trong cuộc đối đầu với Thái Lan, ở trận đấu mở màn SEA Games 30. Chúng ta đã chỉ còn cách chiến thắng hơn 3 phút đồng hồ, trước khi nữ Thái Lan có được bàn gỡ do công của Taneekarn Dangda. Một cái tên khá đặc biệt đối với người hâm mộ Việt Nam.

SEA Games 30 , ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Thái Lan, nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan,

Nhắc đến Dangda, chắc hẳn người Việt nào cũng lập tức nghĩ đến tiền đạo người Thái từng nhiều lần gieo sầu cho ĐTVN trong quá khứ. Đó là Terasil Dangda.

Đúng, Taneekarn Dangda không phải chỉ giống Terasil ở cái tên, cô chính là em gái ruột của tiền đạo nổi tiếng Thái Lan - Terasil Dangda. Và cũng giống như người anh trai của mình, Taneekarn Dangda đã tiếp nối truyền thống "phá lưới" ĐT Việt Nam.

Viet Nam SEA Games 30

Đây là trận đấu mà Taneekarn Dangda cùng các đồng đội tạo ra nhiều cơ hội. Cá nhân Dangda cũng đã có 1 lần đưa bóng trúng cột dọc khung thành của Kim Thanh. Cuối cùng, trong những phút cuối, Taneekarn Dangda vẫn khiến người ta phải nhắc đến mình với pha xâm nhập, đánh đầu ghi bàn thắng quý như vàng cho nữ Thái Lan.

Chia điểm trước đối thủ duyên nợ trong trận mở màn, cả Việt Nam và Thái Lan đều chỉ có được 1 điểm. Họ sẽ phải nỗ lực trong trận đấu còn lại với nữ Indonesia để có thể giành vé vào bán kết.

BXH Bảng B bóng đá nữ SEA Games 30:

STT Đội Trận Hiệu số Điểm
1 Việt Nam 1 0 1
2 Thái Lan 1 0 1
3 Indonesia 0 0 0

>> Nữ Việt Nam rơi điểm đáng tiếc trong ngày đầu bảo vệ ngôi hậu

>> ĐT nữ Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn trước cuộc đối đầu Thái Lan

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng