Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam gặp đầy khó khăn trước trận đấu Thái Lan

Thứ ba, 26/11/2019 10:19 AM (GMT+7)

Trước trận khai màn SEA Games 30 đối đầu U22 Thái Lan, HLV đội nữ U22 Việt Nam là ông Mai Đức Chung đã chia sẻ những khó khăn toàn đội phải đối mặt.

Đội nữ Việt Nam sẽ bước vào hành trình chinh phục ngôi hậu tại môn bóng đá nữ, SEA Games 30. Trước thềm giải đấu, đội tuyển nữ đã trải qua nhiều khó khăn đến từ công tác tổ chức như ăn uống, và mới đây là lịch trình di chuyển cùng lịch tập không hợp lý.

"Nếu sắp xếp theo lịch của BTC, chắc tuyển nữ Việt Nam không tập được buổi nào" - Ông Mai Đức Chung cho biết.

Theo HLV của tuyển nữ Việt Nam, lịch trình và khoảng cách nơi ở mà ban tổ chức SEA Games sắp xếp cho tuyển nữ Việt Nam là không hợp lý.

Tuyển nữ Việt Nam (cùng 5 đội khác) đóng quân tại khách sạn Whitewoods, tỉnh Cative. Tỉnh này cách thủ đô Manila 52km, với thời lượng di chuyển vào khoảng 90 phút. Nếu không kẹt xe. Tuy nhiên, kẹt xe đã là đặc sản không thể thiếu tại thủ đô của Philippines, đặc biệt khu cửa ngõ từ ngoại thành vào Manila.

Tính cả thời gian tắc đường, thầy trò HLV Mai Đức Chung phải mất gấp đôi thời gian để tới sân tập (Nghĩa là 2 lần 90 phút). Với lịch tập BTC đã sắp xếp sẵn, cùng với những khó khăn trong di chuyển, tuyển nữ Việt Nam vừa đến sân cũng là lúc hết giờ. Kể cả không tắc đường, với khoảng cách hơn 50km, di chuyển trong 90 phút là rất vất vả cho chúng ta.

U22 Viet Nam SEA Games 30

Sau lịch trình và khoảng cách là sự sắp xếp thiếu hợp lý về lịch tập của BTC.

Không riêng đội nam mà cả đội nữ Việt Nam cũng sẽ phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Theo nguyên tắc, đội cần tập trên sân tương ứng để có cảm giác thi đấu và làm quen mặt sân. Tuy nhiên với khó khăn khi di chuyển kể trên (đi lâu, đến sân thì đã hết khung giờ tập), cùng với lịch tập dày đặc tại sân Binan kể từ chiều 25/11, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ có được duy nhất 1 buổi sáng để làm quen sân, trước cuộc đối đầu Thái Lan. Những buổi tập còn lại, các nữ tuyển thủ phải sử dụng sân cỏ tự nhiên gần khách sạn.

Với những khó khăn như vậy, HLV Mai Đức Chung cùng các nữ tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn đặt quyết tâm cao trong cuộc đối đầu Thái Lan sắp tới, cũng như sự quyết tâm trong xuyên suốt chặng đường chinh phục "vàng" tại SEA Games.

Trận đấu giữa nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 15h00 chiều 26/11.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 2019 của Việt Nam

Ngày Giờ Bảng Trận đấu Trực tiếp
26/11 15h00 B Việt Nam - Thái Lan
19h00 A Philippines - Myanmar
29/11 15h00 B Việt Nam - Indonesia
19h00 A Philippines - Malaysia
2/12 15h00 B Thái Lan - Indonesia
15h00 A Malaysia - Myanmar

>> Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Phân định ngôi đầu

>> Nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Bắt đầu hành trình "tìm vàng"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng