Quảng cáo

Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan: Bắt đầu hành trình "tìm vàng"

Thứ ba, 26/11/2019 10:40 AM (GMT+7)

U22 Việt Nam tiếp tục có cuộc đối đầu duyên nợ với U22 Thái Lan tại bộ môn bóng đá nữ, trong chiến dịch bảo vệ ngôi hậu tại SEA Games 30.

Nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan | 15h00 ngày 26/11 | SVĐ Binan Football

>>> Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Thái Lan: Phân định ngôi đầu

Hành trình bảo vệ ngôi hậu tại bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games của ĐT nữ Việt Nam sẽ bắt đầu vào chiều nay - 26/11. Đối đầu với các cô gái Việt Nam là đối thủ đầy duyên nợ - Nữ Thái Lan.

Kể từ khi bộ môn bóng đá nữ bắt đầu xuất hiện tại SEA Games, nữ Việt Nam và Thái Lan đã sớm trở thành những đối thủ kình địch của nhau. Có thể thấy điều đó ở thành tích của các lứa của 2 đội tại các kì SEA Games đã qua.

Bóng đá nữ chuẩn bị bước sang kì SEA Games thứ 11. Trong 10 lần tham dự trước đây, nữ Việt Nam và nữ Thái Lan đã giành những thành tích cân bằng. Với 5 lần giành Huy chương Vàng cho mỗi đội. Bởi vậy, cuộc đối đầu thứ 11 tiếp theo này được ngầm hiểu là 1 cuộc phân định xem Việt Nam và Thái Lan đội bóng nào vượt lên tại nội dung bóng đá nữ này.

Nữ Việt Nam đang có được sự tự tin nhất định trước thềm SEA Games năm nay. Với tư cách nhà đương kim vô địch đang nắm giữ tấm Huy chương Vàng, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung hướng đến không gì khác ngoài việc bảo vệ ngôi vô địch cùng tấm Huy chương cao quý nhất.

U22 Viet Nam SEA Games 30

Trước thềm SEA Games, đội nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Nhật Bản, trước khi HLV Mai Đức Chung gút lại danh sách 20 tuyển thủ dự giải đấu lớn nhất Đông Nam Á lần này. Có thể nói, ông Chung đang có trong tay những con người tốt nhất. Rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Thái Lan và Indonesia, HLV Mai Đức Chung cho rằng đây đều là những đối thủ quen thuộc. Việc tham dự giải đấu lần này với tư cách nhà ĐKVĐ vừa áp lực, nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao của các cô gái "vàng".

"Đó vừa là áp lực nhưng cũng vừa là động lực để toàn đội phấn đấu chơi quyết tâm hơn. Chúng tôi tôn trọng các đối thủ và sẽ thi đấu đạt kết quả cao nhất, với mục tiêu có mặt tại chung kết" - Phát biểu của ông Mai Đức Chung là dẫn chứng ngắn gọn, rõ ràng nhất cho tham vọng của nữ Việt Nam tại SEA Games lần này.

Nữ Thái Lan sẽ là thử thách đầu tiên cho các cô gái của chúng ta. Tuy nhiên, áp lực là thứ mà không phải chỉ có chúng ta cảm nhận được. Với nữ Thái, nữ Việt Nam cũng là một bài toán cực kì khó giải. Cặp đấu được cho là xứng đáng nhất tại chung kết bóng đá nữ SEA Games 30 sẽ đối đầu nhau ngay tại vòng bảng. 1 chiến thắng sẽ gián tiếp quyết định ngôi đầu và tấm vé đi tiếp tại bảng B.

Cùng chờ đón câu trả lời vào 15h00 ngày 26/11.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 2019 của Việt Nam

Ngày Giờ Bảng Trận đấu Trực tiếp
26/11 15h00 B Việt Nam - Thái Lan
19h00 A Philippines - Myanmar
29/11 15h00 B Việt Nam - Indonesia
19h00 A Philippines - Malaysia
2/12 15h00 B Thái Lan - Indonesia
15h00 A Malaysia - Myanmar

>> HLV Brunei không hiểu vì sao học trò ra sân đá chính

>> HY HỮU: BTC cho Đình Trọng, Văn Biểu... đá SEA Games 30

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng